'โฟกัส จีระกุล'ชวนแฟนๆ ร่วมมีตติ้งแบบสุดพิเศษ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เสิร์ฟความใกล้ชิดผ่านหน้าจอกันต่อแบบรัวๆ ใน #แฟนแคม ไอเดียสุดคูล ที่ CHANGE2561 จัดให้แฟนๆ ได้มามีตติ้งบน FACEBOOK LIVE กับศิลปินสุดเลิฟ เพื่อให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกับศิลปิน ดาราที่รักแบบเว้นระยะห่างแค่กายแต่ใจเราใกล้กัน ซึ่งครั้งนี้เป็นคิวของ นางเอกวัยใส โฟกัส จีระกุล ที่มาขอเดทกับแฟนๆ ใน #แฟนแคมกับโฟกัส

          โฟกัส จีระกุล เผยว่า “ตื่นเต้นมากๆ และ ขอบคุณเช้นจ์มากๆ ด้วยคะ ที่ทำให้โฟกัสได้มาเจอทุกคนผ่านหน้าจอ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ โฟกัสได้มาจัดมีตติ้งแบบนี้  กินข้าวคนเดียวมันเหงา มากิน เล่น เต้น กับ โฟกัส กันเถอะใน #แฟนแคมกับโฟกัส เรามีกติกาง่ายๆ ค่ะ เพียงถ่ายรูปหรือคลิป #คู่กับรูปถ่ายโฟกัส บอกเหตุผลที่โฟกัสต้องเลือกคุณมาแฟนแคม โพสต์ลงโซเชียลมีเดียของคุณได้ทั้ง FB , IG , Twitter และ TikTok อย่าลืมใส่ #แฟนแคมกับโฟกัส และตั้งค่าเป็นสาธารณะกันด้วยนะคะ หมดเขต 4 มิถุนายนนี้ ผู้โชคดีทีมงานจะติดต่อต่อกลับ และ 4 คนที่โดนใจโฟกัสที่สุดเตรียมตัวมา join LIVE กับโฟกัสได้เลย“

          ใกล้ชิดทางจอสื่อสานทางใจแสดงให้เห็นถึงสายใยความผูกพัน พร้อมจัดเต็มความสนุกแน่นอนมีตติ้งครั้งนี้ ใครที่อยากเดทกับ สาวโฟกัส ผ่านหน้าจอแบบเอ็กซ์คูลซีฟ ส่งข้อมูลมาตามกิตกากันได้เลย อย่าลืมใส่ #แฟนแคมกับโฟกัส แล้วเรามามันส์ ในมื้อเที่ยงบนหน้าจอด้วยกันใน วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน นี้ เที่ยงตรง ที่แฟนเพจ CHANGE2561

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @focusbabyhippo


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"