‘ดาด้า’นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์‘เอไทม์ ช็อป’ประเดิมด้วยของดารา


เพิ่มเพื่อน    

 

          ผลกระทบของไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมมาทำให้คนเราต้องปรับตัวจนเกิดเป็น New Normal ด้านการช้อปปิ้งขึ้น บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด (มหาชน) จึงได้เปิดประสบการณ์ช้อปด้วยรายการใหม่ล่าสุดอย่าง “เอไทม์ ช็อป (Atime Shop)” กับความสนุกรูปแบบ Creative Home Shopping โดยคว้าตัว ดีเจ.ดาด้า-วรินดา ดํารงผล นักช้อปตัวจริงนั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์อีกด้วย

          ดีเจ.ดาด้า วรินดา เผยว่า “ด้ารู้สึกเป็นเกียรติมากๆที่ได้รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ของเอไทม์ ช็อป เพราะทางผู้ใหญ่เห็นว่าด้าเป็นคนชอบช้อปปิ้งและรู้ข้อมูลสินค้าเยอะ ที่สำคัญเป็นคนแนะนำสินค้าเก่งก็เลยได้รับหน้าที่ตรงนี้ นอกจากนี้ด้าก็ยังมีส่วนในการเลือกสินค้าเข้ามาขายอีกด้วย ในช่วงแรกของการเปิดช็อปก็จะเน้นเป็นสินค้าจากเหล่าเซเลบดาราที่เป็นเจ้าของธุรกิจและพาร์ทเนอร์ต่างๆก่อน โดยจะต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและราคาสมเหตุสมผล ส่งฟรีทั่วประเทศ

          ส่วนรูปแบบรายการเอไทม์ ช็อป นั้น ก็จะเป็นรายการขายของในคอนเซ็ปต์ Creative Home Shopping ที่จะสนุกเรียกเสียงฮาและไม่น่าเบื่อให้ได้ติดตามกัน สามารถติดตามฟังและชมสดๆได้ ทุกวันศุกร์เวลา 12.30 - 13.00 น. ทาง Facebook Live : EFM Station, Youtube Live : AtimeOnline Channel, www.efm.fm และแอปพลิเคชัน AtimeOnline "

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"