สยบซดเกาเหลา 'ธรรมนัส-สมศักดิ์' โชว์จับมือ-โอบหลัง บอก​รักกันมานานแล้ว (คลิป)


เพิ่มเพื่อน    

4 มิ.ย. 63 - ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า จากปัญหาความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ระหว่างกลุ่มที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการปรับเปลี่ยนคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) ปรากฎว่าที่รัฐสภา ในช่วงที่สภาฯกำลังพิจารณาร่างพ.ร.บ.โอนงบประมาณรายจ่าย พ.ศ.... วาระแรก

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม แกนนำสามมิตร และร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะรักษาการ​ กก.บห.พปชร.ได้มาเจอ กันโดยบังเอิญในเวลา 15.00 น.ที่บริเวณชั้น 1 ทางเข้าอาคารรัฐสภา โดย ร.อ.ธรรมนัส กำลังจะเดินทางออกจากรัฐสภา ขณะที่นายสมศักดิ์ เพิ่งจะเดินทางเข้ามา​ โดยทั้งสองได้เข้ามาจับมือทักทายกันอย่างเป็นกันเอง​ พร้อมกับโอบหลังด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส 

นายสมศักดิ์และร.อ.ธรรมนัส กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าพร้อมกันว่า เราทั้งสองคนรักกันมานานแล้ว​ ส่วนความขัดแย้งภายในพรรคพปชร.นั้น นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องของท่านอื่น ไม่เกี่ยวกับเราสองคน ความในใจของท่านอื่นเราไม่ทราบ ขณะที่ร.อ.ธรรมนัสยืนยิ้ม

เมื่อถามว่าทุกอย่างจบแล้วใช่หรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ไม่ทราบ จะไปรู้เรื่องของคนอื่นได้อย่างไร

ถามว่าตอนนี้ข้ามสู่โหมดของการผลักดันให้มีการปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.)ใช่หรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เรื่องปรับ ครม. พูดไม่ได้ เป็นเรื่องของนายกฯ แต่ทฤษฎีการเมืองก็คือทฤษฎี เรื่องการปรับ ครม. ถ้าคนอื่นพูดมันไม่น่ารัก

เมื่อถามว่า ก่อนหน้าจะมาเป็นพรรคพปชร.แต่ละกลุ่มบอกจะสลายขั้วเป็นหนึ่งเดียวในพรรค นายสมศักดิ์ กล่าวว่า อย่างที่ตนบอกเมื่อก่อนเป็นเม็ดกรวด เม็ดทราย แล้วถูกหลอมละลายด้วยความร้อน แล้วมาเป็นพปชร. ตกผนึกเป็นแก้ว ที่ผ่านการเจียระไนจนสวยงาม มีราคา เหมือนกับหัวแหวน บลูซัพฟลาย ไดม่อนเพชร และพลอย เมื่อเจียระไนแล้วก็เป็นของที่มีค่า แต่เรื่องความขัดแย้งเราตอบแทนคนอื่นไม่ได้จริงๆ แต่ในพปชร.เรื่องการเมืองถือว่าเล็กน้อยมาก ที่จะมองเป็นเรื่องของความขัดแย้ง

เมื่อถามถึงกรณีที่จะมีการสนับสนุนพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพปชร.เป็นหัวหน้าพรรคมีความเห็นอย่างไร ทั้งสองคนปฏิเสธตอบคำถาม ก่อนแยกย้ายกันไป โดยไม่ตอบคำถาม.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"