'มุกดา'ไม่กดดัน ร่วมงาน'เวียร์'ใน'ม่านบังใจ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตอนนี้แฟนละคร ช่อง 7HD ต่างต้องมนต์ความอบอุ่น ละมุนละไมของ แด๊ดดี้ทัฬห์ หรือ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส ในละครเรื่อง ม่านบังใจ กันถ้วนหน้า ยกเว้นเด็กดื้อ เฟื่องลดา หรือ มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่ยังจงเกลียดจงชังหาเรื่องแก้แค้นแด๊ดดี้ โทษฐานเป็นต้นเหตุทำให้พ่อของเธอเสียชีวิต ด้วยการคิดวิธีแกล้งสารพัด

          บทบาทรักต่างวัยของ เวียร์-มุกดา ที่เริ่มจากความเกลียด ทำให้แฟน ๆ ลุ้นกันว่าพระนางคู่นี้จะตกหลุมรักกันตอนไหน แถมยังเอ็นดูมุกดากันใหญ่ ว่าตัวเล็กน่ารักแบบนี้ แต่ต้องใช้พลังปะทะบทบาทกับ เวียร์ แบบสุดใจ การได้ร่วมงานกับพระเอกรุ่นพี่แบบนี้ มุกดาเผยว่า

          “มุกกับพี่เวียร์ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนค่ะ ส่วนมากเวลาเจอกันตามงานของช่อง มุกก็ยกมือไหว้ทักทายตามปกติ ไม่มีโอกาสได้คุยกัน พอรู้ว่าจะได้เล่นละครด้วยกัน ตอนแรกก็อึ้ง ๆ ค่ะ แต่ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่เวียร์ คิวแรก ๆ ที่เจอกันก็ไม่ค่อยกล้าคุยกับพี่เวียร์มากนัก แต่พี่เวียร์ก็น่ารัก เข้ามาชวนมุกคุย ตลอดเวลาที่อยู่ในกองถ่าย พี่เวียร์ก็จะคอยซักถามเรื่องบทบาทการแสดง แล้วก็สอนมุกในหลาย ๆ เรื่อง

          พอเริ่มคุ้นเคยกัน มุกก็หายเกร็ง อีกอย่างทุกคนจะเห็นว่าพี่เวียร์เป็นคนชอบถ่ายรูป เขาจะพกกล้องถ่ายรูปส่วนตัวมาที่กองถ่ายตลอด เวลาว่างในกองถ่าย ถ้าโลเคชั่นไหนสวย ๆ บางทีก็มาชวนมุกไปถ่ายรูปบ้าง แต่พอถึงเวลาทำงานจะจริงจัง ตั้งใจมาก สำหรับละครเรื่องนี้นอกจากความดราม่าแล้ว ก็จะมีฉากน่ารัก กุ๊กกิ๊กของพระนางให้เห็นด้วย รอติดตามชมกันนะคะ

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"