หนุ่มพม่าใจพระถูกวัยรุ่นแสบเชิดรถจักรยานยนต์ใหม่ ทิ้งรถเสียไว้ให้กลางทาง


เพิ่มเพื่อน    

11 มิ.ย.63 - ร.ต.อ.วนา หนูชม รอง สวป.สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีคนร้ายลักรถจักรยานยนต์เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทใกล้กับตลาดนัดจตุจักร ชลบุรี หมู่ 4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปช่วยเหลือ พบนายออม ทาม เท อายุ 41 ปี แรงงานชาวพม่าทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งในเครือสหพัฒน์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ยืนดูรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม 900 สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนในลักษณะโทรมใกล้พัง ซึ่งเป็นของคนร้ายที่ขโมยรถจักรยานยนต์ของตนเองไป

จากการสอบถามนายออม ทาม เท ทราบว่า ตนมาเที่ยวชายหาดบางแสน จนเลยเวลาเคอร์ฟิว จึงได้ตัดสินใจนอนบริเวณชายหาด จนกระทั่งเวลา 03.00 น.จึงได้ตัดสินใจจะกลับไป อ.ศรีราชา โดยขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ราคากว่า 4 หมื่นบาท ออกจากชายหาดบางแสน และหาปั๊มน้ำมันเติม เนื่องจากน้ำมันจะหมด

เมื่อมาถึงปั๊มน้ำมันบริเวณห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีโฮมโปร เติมน้ำมันแล้ว พบวัยรุ่นคนหนึ่งสตาร์ทรถไม่ติด จึงอยากช่วยเหลือ โดยเข็นออกจากปั๊มน้ำมัน เพื่อไปส่งบ้าน แต่ขาเจ็บไม่สามารถใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ได้ จึงได้ตัดสินใจให้วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ของตนเอง และให้ถีบรถอีกคันมุ่งหน้าไปทางบางแสน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นที่มืด คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ของตนหลบหนีไป และทิ้ง จยย.เน่าๆไว้ที่ตนอย่างหน้าตาเฉย จึงได้แจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ

หลังจากนั้นตำรวจได้พยายามหาปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ แต่นายออม ทาม เท ไม่ใช่คนแถวนี้ด้วย จึงจำปั๊มน้ำมันไม่ได้ จึงตระเวนหาปั๊มน้ำมันจนรุ่งสาง และพบปั๊มที่คนร้ายมาจอดเติมน้ำมัน และรถ จยย.เสียจริง

จากการสอบถามพนักงานเติมน้ำมันทราบว่า คนร้ายได้เติมน้ำมันจริง 20 บาท และมาพบกับนายออม ทาม เท และได้ช่วยกันขี่และเข็นรถจักรยานยนต์ไปด้วยกัน ไม่ทราบว่าเป็นคนร้าย ต่อมานายออม ทาม เท ได้แจ้งความกับ พ.ต.ต.ศักดา ภิญโญภาพ สารวัตรเวร สภ.เสม็ด ให้ช่วยติดตามรถจักรยานยนต์และคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"