'จุรินทร์' สยบลือ 'ปชป.' ร้าวก่อหวอดไล่หัวหน้าพรรค


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

11 มิ.ย.63 - นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์  ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกระแสข่าวปัญหาความขัดแย้งในพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง ซึ่งทุกวันนี้ตนเองในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ก็ยังคงเดินสายพบปะสมาชิกพรรคในแต่ละภาคอยู่เป็นประจำ เพื่อชี้แจงและรับฟังแนวทางการดำเนินงานของพรรค ซึ่งในเร็วๆนี้ก็จะมีการลงพื้นที่ในภาคอีสานรวมถึงภาคใต้ด้วย

นายจุรินทร์ กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีการล่ารายชื่อเพื่อให้กรรมการบริหารพรรคลาออกนั้น  เชื่อว่าไม่ใช่การเคลื่อนไหวแบบคลื่นใต้น้ำ เพราะประเด็นดังกล่าวมีที่มาจากข่าวทั่วไป หาที่มาไม่ได้  เป็นเพียงแค่ข่าวลือ ไม่มีอะไรทั้งสิ้น และไม่จำเป็นต้องตรวจสอบที่มาของข่าว เพราะข้อเท็จจริงไม่เป็นไปตามนั้น และในส่วนของหัวหน้าพรรคเลขาธิการพรรคและกรรมการบริหารพรรคทั้งหมด ได้ทำหน้าที่ของตนเองในแต่ละส่วนอย่างเต็มที่ ซึ่งยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่งหลังจากนี้ทางพรรคก็ยังจะเดินหน้าทำงานต่อไปทั้งงานในสภาผู้แทนราษฎร ในส่วนของคณะกรรมาธิการแต่ละคณะที่มี ส.ส. ของพรรคประชาธิปัตย์เข้าเป็นกรรมาธิการด้วย การทำงานลงพื้นที่ของ ส.ส.  รวมถึงการทำงานภายใต้นโยบายของพรรค เช่น การทำงานทีมเศรษฐกิจทันสมัย เป็นต้น ซึ่งการทำงานทั้งหมด ตนเองใจว่าสมาชิกส่วนใหญ่เข้าใจ เพราะการสร้างผลงานในรัฐบาล สร้างได้เพราะพรรคมีมติให้เข้าร่วมรัฐบาล ซึ่งทุกอย่างนอกจากส่งผลต่อพรรคยังส่งผลต่อประชาชนด้วย เพราะถ้าทำงานแล้วมีผลงานที่ดีเสียงตอบรับจากประชาชนในนามพรรคประชาธิปัตย์ที่ตนเองเป็นหัวหน้าพรรค หรือกรรมการบริหารพรรคบริหารอยู่ก็จะตอบรับในทางที่ดี ซึ่งสมาชิกส่วนมากก็เข้าใจ

นายจุรินทร์ กล่าวด้วยว่า ขณะเดียวกัน ทางพรรคยังได้มีการเตรียมในเรื่องของผู้ที่จะลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในทุกภาค แม้จะยังไม่มีการเลือกตั้ง ก็ตาม แต่ทางพรรคก็เตรียมไว้แต่เนิ่นๆ โดยในส่วนของผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ ทางพรรคได้ดำเนินการไว้ร้อยละ 70-80 แล้ว รวมถึงผู้สมัครในระดับท้องถิ่นก็ได้มีการเตรียมไว้แล้วเช่นกัน ดังนั้น ทุกอย่างก็เดินหน้าไปโดยลำดับในทุกภาค จึงมั่นใจว่าสมาชิกส่วนใหญ่เข้าใจ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"