โซเชียลแห่แชร์ภาพสุดประทับใจ 'ตั้ว ศรัณยู' พาครอบครัวฝ่าสายฝน กราบสักการะในหลวง ร.9


เพิ่มเพื่อน    

11 มิ.ย.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากการเสียชีวิตของ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ด้วยโรคมะเร็งตับ เมื่อวานนี้ (10 มิ.ย.) ทางครอบครัววงษ์กระจ่าง ได้ทำพิธีทางศาสนาที่วัดนาคปรก ท่ามกลางความโศกเศร้าของผู้ร่วมงาน ขณะเดียวกันพบว่ามีเหล่าดารา ศิลปิน รวมถึงบุคคลที่เคยร่วมงานกับ ตั้ว ศรัณยู ต่างโพสต์ข้อความอาลัยผ่านทางโซเชียลมีเดียกันอย่างล้นหลาม รวมถึงโลกโซเชียลยังได้แห่แชร์ภาพประทับใจของครอบครัววงษ์กระจ่างที่มีความน่ารักและอบอุ่นมาก เมื่อครั้ง ตั้ว ศรัณยู และ เปิ้ล หัทยา ได้พาลูกสาวทั้งสอง ไปถวายสักการะเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวง รัชกาลที่ 9 ที่บริเวณริมกำแพงพระบรมมหาราชวัง ซึ่งในระหว่างกำลังเดินทางกลับ ฝนได้กระหน่ำตกลงมาอย่างไม่ขาดสาย แต่ทุกคนในครอบครัว ก็ไม่แสดงความกลัวแต่อย่างใด

โดยในอินสตาแกรมของลูกสาว "น้องลูกหนัง ศรีตลา" ได้โพสต์ภาพครอบครัวขณะอยู่กลางสายฝน หลังจากไปกราบลาและถวายพวงมาลัย ในหลวง รัชกาลที่ 9 พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "ครอบครัววงษ์กระจ่างกับสายฝนหน้าพระบรมมหาราชวัง #รักพ่อหลวงสุดหัวใจ สู้ฝนเพราะรักพ่อ ซึ่งเป็นภาพเมื่อเดือนตุลาคม 2560


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"