'เปิ้ล หัทยา'รับสภาพจิตใจยังไม่โอเค หลังสูญเสีย'ตั้ว ศรัณยู'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีๆ ที่ยากจะลบเลือนเลยทีเดียว สำหรับการจากไปของ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง  ที่ ณ วันนี้ศรีภรรยาคนเก่งอย่าง เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง ต้องรับหน้าที่หัวหน้าครอบครัวต่อจากสามี ดูแลลูกสาวฝาแฝด ลูกหนุน ศุภรา และ ลูกหนัง ศีตลา ต่อทันที ร่วมไปถึงงานอีกหลายสิ่งที่ ตั้ว ศรัณยู ทำทิ้งไว้ก่อนเสียชีวิต

          ล่าสุด เปิ้ล หัทยา ได้มาเปิดใจหลังการสูญเสียสามีสุดที่รัก ร่วมไปถึงความผูกผันและเรื่องราวความรักของครอบครัววงษ์กระจ่าง ในรายการ Z story ช่องอมรินทร์ทีวี  

          “สภาพจิตใจตอนนี้เอาจริงมันก็ยังไม่โอเคหรอก มันยังไม่เต็มร้อย คงต้องให้เวลาอีกซักพักนึง ความคิดถึงเรายังต้องมี แต่ว่าทุกอย่างก็ยังคงต้องดำเนินไป แรกๆ ก็จะเห็นว่าเรากลับไปทำงานดีเจจัดรายการไม่ได้เลย อย่างเวลาคนเจอเราก็จะถามเรา ทำให้เราไม่อยากออกไปไหน มันได้ยินเพลงเศร้า ฟังเพลงไม่ได้ แล้วเราก็ไม่อยากเอาความรู้สึกของเราไปให้คนฟัง เอาปัญหาไปให้คนที่ฟังเราจัดรายการ

          ทุกวันนี้ยังคงผูกผันเอาสิ่งของข้างกายของ พี่ตั้ว มาเก็บไว้ข้างตัว อย่างก็มีเอานาฬิกา เอาแหวนของพี่ตั้วมาใส่ จริงๆ พี่ก็ใส่ของพี่เขาแมนๆ อยู่แล้ว แต่น้องหนังเขาก็จะมีบ้างชอบเสื้อตัวใหญ่ๆ เอาของคุณพ่อมาใส่ ส่วนน้องหนุนเขาก็จะเอาเสื้อผ้าของพ่อมากอดมาดม ก็คงต้องใช้เวลากันไป ตอนนี้เพื่อนๆ เขาก็พยายามชวนเขาออกมาหากิจกรรมทำ ชวนน้องออกจากบ้าน เขาจะอยู่กลุ่มเดียวกับ เจเจ-ต้าเหนิง เขาก็ชวนลูกเราออกไปทานข้างนอกบ้านให้หายเศร้า อย่างตอนนี้เขาก็ยังเล่นดนตรีเหมือนที่เขาเล่นให้พ่อฟัง ยังร้องไห้กันอยู่ เราก็ต้องบอกตัวเองและเด็กๆ ให้แข็งแรงให้ได้”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"