ร่วมโหวต‘เนเน่ พรนับพัน’สาวไทยที่กำลังคว้าใจแฟนคลับไทย-จีน


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ผ่านเข้ารอบ 35 คน บนเวทีทดสอบความสามารถของเด็กสาวในรายการ “CHUANG 2020 (ช่วง สองศูนย์สองศูนย์)" เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ยังคงสร้างเซอร์ไพรส์ให้เหล่าแฟนคลับได้อย่างต่อเนื่อง

          ล่าสุด ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางรายการได้แบ่งเด็กฝึกออกเป็น 6 ทีม โดยแฟนๆ เป็นผู้โหวตเลือกทั้งเพลง และผู้ที่จะมาเป็นเซ็นเตอร์ของเพลงให้เอง โดยมีบรรดาพระเอกรุ่นพี่สุดฮอต 6 คน ได้แก่ แพทริก ชิห์ (Patrick Shih), หลีจื้อถิง (Li Zhiting), หวังต้าลู่ (Wang Talu), เหรินหาว ( Ren Hao), ติงอวี่ซี (Ding Yuxi) และ จางอวิ๋นหลง (Zhang Yunlong) มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษร่วมแสดงกับเด็กฝึกทั้ง 6 ทีมด้วย

          ซึ่งในครั้งนี้ เนเน่ ได้รับความไว้วางใจจากแฟนๆให้เธอได้รับตำแหน่งเซ็นเตอร์ของเพลงที่มีชื่อว่า “Lost in Me” ซึ่งเป็นแนวเพลงเซ็กซี่ และยังเป็นแนวเพลงที่เนเน่อยากแสดงฝีมือให้แฟนๆได้เห็นมาโดยตลอด โดยการแสดงชุดนี้เนเน่ได้ประกบคู่กับ “ติงอวี่ซี” พระเอกชาวจีนที่กำลังได้รับความนิยม ทั้งเนเน่และทุกคนในทีมทำผลงานการแสดงออกมาได้ดีจน โค้ชลู่หาน ถึงกับกล่าวชมว่าเนเน่เป็นคนที่เหมาะกับเพลงแนวเซ็กซี่มากอย่างคาดไม่ถึง แม้ทั้งหน้าตาและเสียงจะดูน่ารักสดใสซึ่งถือเป็นการฉีกบทบาทครั้งสำคัญของเนเน่เลยทีเดียว และจากการแสดงชุดนี้ทำให้เนเน่ได้รับคะแนนโหวตจากผู้ชมในห้องส่งสูงที่สุดในทีมด้วยคะแนนถึง 157 คะแนน และยังถูกพูดถึงบนโซเชียลมีเดียจนแฮชแท็ก #LostinNene และ #LostinNenexDingYuxi ติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์เมืองไทยเลยทีเดียว

 

 

          โดยในสัปดาห์หน้า จะเข้าสู่รอบ 15 คนสุดท้าย ก่อนประกาศผลผู้ชนะ 7 คน ที่จะได้เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของวงการบันเทิงจีนในวันที่ 4 กรกฎาคม แฟนๆ สามารถติดตามความน่ารักของเหล่าเด็กฝึกในรายการ “CHUANG 2020” ได้ฟรี! ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.00 น. ออกอากาศแบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมกับประเทศจีนผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ที่เดียวเท่านั้น

          ร่วมส่งแรงเชียร์เด็กฝึกในช่วงโค้งสุดท้ายของรายการได้ด้วยการ “โหวตเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบ” ผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ได้เลย โดยเริ่มเปิดโหวตรอบสุดท้ายตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน จนถึงวันที่ 4 กรกฎาคม 2563

          อย่าลืมรวมพลังกันโหวตให้ Nene (เนเน่) สาวไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่ได้ร่วมแข่งขันในรายการ Chuang 2020 เพื่อคว้าที่ 1 กลับมาไทยให้ได้

 

วิธีการ Vote ให้ Nene

  1. เข้าไปโหลด App WeTV (IOS เข้าไปโหลดที่  App Store / Android เข้าไปโหลดที่  Play Store)
  2. เข้า App WeTV  (เลื่อนไปที่ Chang 2020 แล้วกด Vote your favorite Trainees)
  3. สุดท้ายเลื่อนไปที่ชื่อ Nene แล้วกด Vote เลย

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"