'อุตตม'ร่อนหนังสือเรียกประชุมแล้วเสนอชื่อหัวหน้าพรรคคนเดียวไร้คู่แข่ง


เพิ่มเพื่อน    

17 มิ.ย.2563 - มีรายงานถึงการประชุมคณะกรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ชุดรักษาการในวันที่ 19 มิ.ย.ที่ทำการพรรค อาคารปานศรี ในเวลา 10.00 น. ว่าล่าสุดมีการส่งหนังสือเชิญ กก.บห.ที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาการเข้าร่วมประชุมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นการลงนามโดยนายอุตตม สาวนายน รมว.การคลัง ในฐานะรักษาการหัวหน้าพรรคพปชร. พร้อมแนบระเบียบวาระการประชุมเข้ามาด้วย 

ทั้งนี้ ที่ประชุมวันดังกล่าวมีการบรรจุวาระการเตรียมการประชุมใหญ่พรรค ที่จะมีการกำหนดวัน เวลา สถานที่การประชุม การเชิญสมาชิกเข้าร่วม ระเบียบวาระการประชุมใหญ่ และมีวาระสำคัญที่หลายฝ่ายจับตามอง คือ การเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ซึ่งเป็นที่แน่นอนแล้วว่าทางพรรคจะเสนอชื่อ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์พรรค ขึ้นเป็นหัวหน้าพรรค เพียงคนเดียว แบบไม่มีการเสนอชื่อใครเข้ามาแข่ง ในขณะที่เลขาธิการพรรค ยังเป็นแคนดิเดต 2 รายชื่อเดิม คือ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.การคลัง และนายอนุชา นาคาศัย รองยุทธศาสตร์พรรค
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"