'ป้อม' เคาะแล้ว เลขาธิการพปชร.- ผู้อำนวยการพรรค


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

17 มิ.ย.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวเรื่องตัวบุคคลที่จะมาดำรงตำแหน่งกรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ชุดใหม่ โดยเมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรค ได้พูดคุยกับแกนนำพรรคบางส่วนว่า ได้ตัดสินใจจะให้นายอนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท ดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรคคนใหม่ ขณะที่นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง จะให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการพรรค

ส่วน กก.บห.ชุดใหม่ เบื้องต้นจะใช้ กก.บห.ชุดเก่าเกือบทั้งหมด เพราะมีสัดส่วนจากภาคต่างๆ ครอบคลุมอยู่แล้ว จะเปลี่ยนเพียงบางคนเท่านั้น​ เช่น​ สัดส่วนจากภาคใต้​ นายนัทธี​ ถิ่นสาคู​ ส.ส.ภูเก็ต​ จะมาแทนนายนิพันธ์​ ศิริธร​ ส.ส.ตรัง โดย กก.บห.ชุดใหม่ พล.อ.ประวิตร จะเป็นหัวหน้าพรรค นายอนุชา เป็นเลขาธิการพรรค รองหัวหน้าพรรค 4 คน ได้แก่ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รมว.ศึกษาธิการ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ และนายสันติ เป็นผู้อำนวยการพรรค นอกจากนี้ ยังมีการยกเลิกตำแหน่งประธาน ส.ส.ของพรรคที่นายสุชาติ ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี เคยดำรงตำแหน่ง ส่วนผู้บริหารชุดเก่าที่นำโดยนายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง รักษาการหัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน รักษาการเลขาธิการพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.การอุดมศึกษา วิจัย และนวัตกรรม รักษาการรองหัวหน้าพรรค และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รักษาการ กก.บห. จะไม่มีรายชื่ออยู่ใน กก.บห.ชุดใหม่.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"