'แซ็ค ชุมแพ'พาย้อนอดีต จากผู้ใช้แรงงานสู่นักร้องชื่อดัง


เพิ่มเพื่อน    

 

          รายการตามสัญญา สัปดาห์นี้จะพาไปพบกับ แซ็ค ชุมแพ เจ้าของบทเพลงคำแพง ที่มียอดวิวเกือบ 500 ล้านวิว งานนี้พิธีกร ดู๋-สัญญา คุณากร เลยจะพานักร้องหนุ่มไปสัมผัสอาชีพผู้ใช้แรงงาน ซึ่งเป็นอาชีพเก่าที่หนุ่มแซ็คเคยใช้เป็นวิธีหาเลี้ยงตัวเองมาก่อนที่จะตัวเองมีชื่อเสียงในวงการเพลง กับงานในสวนผลไม้ที่ จ.ระยอง ที่เจ้าตัวต้องทำงานเพื่อแลกเงิน 300 บาท ทั้งเกี่ยวหญ้า, เก็บทุเรียน, เก็บมังคุด, เก็บเงาะ

          ปิดท้ายด้วยลีลาการเป็นพ่อค้าทุเรียน (จำเป็น) แถมผลไม้ชนิดนี้เป็นของที่หนุ่มแซ็คไม่ชอบเอามากๆ  ทำเอาออกอาการพะอืดพะอมเมื่อได้กลิ่น และไม่เพียงแต่แซ็คเท่านั้นที่ต้องทนกับกลิ่นของทุเรียน แต่ เฮียดู๋ สัญญา เองก็ได้รับบาดเจ็บจากการเก็บทุเรียนด้วยเช่นเดียวกัน อีกทั้งหนุ่มแซ็คเองยังเล่าย้อนอดีตความรู้สึกของตัวเองกับความยากลำบากว่ากว่าจะได้เงินมาแต่ละบาทต้องสู้ด้วยหยาดเหงื่อ

          มาฟังเรื่องราวกว่าจะได้มาเป็น แซ็ค ชุมแพ อย่างเช่นทุกวันนี้ จะเป็นอย่างไรติดตามชมกันได้กับ ภารกิจ วางไมค์ ไปทำสวน แลกเงิน 300 บาท ของ แซ็ค ชุมแพ  ในรายการ ตามสัญญา  วันอังคารที่ 23 มิถุนายนนี้  เวลา 21.30 น.  ที่นี่ที่เดียว พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"