'แอน อังคณา'เผยชีวิตเหมือนตายแล้วเกิดใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          ต้องบอกว่าปาฏิหาริย์มีจริงและเกิดขึ้นแล้วกับดารา-นางแบบสาว  แอน-อังคณา ทิมดี   หลังจากป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด ต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกว่า 3 เดือน  และไม่มีเงินรักษาตัว จนเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการต้องระดมเงินช่วยเหลือ จนตอนนี้สุขภาพทั้งกายและใจดีขึ้นมาก

          ล่าสุด  แอน อังคณา ที่ได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 เปิดใจพร้อมแล้วที่จะกลับมาทวงบังลังก์เซ็กซี่สตาร์ในวงการบันเทิงคืน นอกจากนี้ยังพูดถึงเรื่องราวที่ผ่านวิกฤตในชีวิตรอดมาได้แบบปาฏิหาริย์เหมือนตายแล้วเกิดใหม่

          “เรียกว่าตายไปแล้วดีกว่าเพราะคุณหมอว่าเราอยู่ไม่เกิน 3 เดือนแน่นอน คือคุณหมอพูดให้ทำใจเลย คือตอนนั้นเราเบื่อแล้วเราคิดว่าเราก็ไม่รอดแน่ๆ รู้ว่าตัวเองป่วยค่ะ แต่เราก็ปล่อยตัวเอง เรายอมแพ้ชีวิต ตอนนั้นบอกกับตัวเองเลยว่าเราพร้อมตาย  คือตัวแอนป่วยมาหลายเดือนมาก แอนคิดว่าเดี๋ยวมันก็หายๆ แล้วแอน ทานข้าวแค่วันละมื้อสองมื้อเอง แอน ไม่ทานแป้งไม่ทานคาร์โบไฮเดต ไม่ทานอะไรเลย คือ 20 ปีไม่กินแป้งเพราะแอนกลัวอ้วนมาก อาการก็เลยหนักลงเรื่อยๆ

          ช่วงที่พี่ป่วยพี่อ้วน รีเทิร์น ก็ไปเยี่ยม เอาเงินที่ขายครีมได้ไปให้หมดเลย ตอนนั้นแอนไม่เหลืออะไรเลยเพราะเราขายหมด เพราะต้องใช้รักษาตัวเองค่าโรงพยาบาลแพงมาก มีตัวยาบางตัวที่ต้องรักษา ทางโรงพยาบาลต้องไปซื้อที่อื่นเลยทำให้ค่ารักษาแพงขึ้นเพราะค่ายา คนช่วยเยอะมาก อย่างพี่อ้วนที่เอาเงินจากการขายครีมไปให้เราหมด พี่ฉอดให้น้องชมพู่ไปคนแรกเลย  เพื่อนนางแบบ ผู้จัดหลายคนเลย มีพี่ๆ จัดคอนเสิร์ตให้ด้วยพี่หิน เหล็ก ไฟ เขาก็เอาเงินที่ขายบัตรได้มาให้เรา พี่บิลลี่ โอแกน มาถึงที่เลยต้องขอบพระคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะ

         เร็วๆ นี้จะกลับมารับละครแล้วค่ะ เพิ่งจะมีทางผู้จัดได้ติดต่อให้กลับไปเล่นค่ะ ถามว่าต้องเคาะสนิทไหม ไม่ต้องเลยค่ะ เพราะแอนพร้อมมาก มันอยู่ในสายเลือดแล้ว ส่วนคอนเสิร์ตตอนแรกกำลังจะมีเลยค่ะ แต่เพราะติดโควิดซะก่อนเลยเลื่อนออกไป ส่วนใหญ่เป็นของคีตานะคะ ส่วนรูปเซ็กซี่ รอติดตามดูว่าจะมีไหมนะคะ”


 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"