โฆษกส่วนตัวจุรินทร์ ดับลือเปลี่ยนหัวหน้าพรรคปชป.


เพิ่มเพื่อน    

20 มิ.ย.63 - นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ในฐานะโฆษกส่วนตัว่ของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับเปลี่ยนหัวหน้าพรรค ว่า ขอสื่อสารไปยังสมาชิกพรรคให้เชื่อมั่น เชื่อถือ และเชื่อมือในการบริหารงานของนายจุรินทร์ และกก.บห.ทุกคน ที่ได้ร่วมมกันผลักดันผลงานให้เป็นรูปธรรม ส่วนช่วงที่ผ่านมาที่มีการมองว่ามีแรงกระเพื่อมภายในพรรคนั้น ยืนยันว่าพรรคประชาธิปัตย์จะเป็นเสาหลักการเมืองของไทย และยืนหยัดทำงานเพื่อประชาชน

เมื่อถามว่ามั่นใจหรือไม่ว่าจะไม่มีการเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรค นายแทนคุณ กล่าวว่า แน่นอนว่าหัวหน้าพรรคจะยังไม่เปลี่ยนแปลง เพราะกลไกไม่ได้เปลี่ยนกันง่ายๆ พรรคผ่านร้อนผ่านหนาวมาเป็นสิบๆปี ในเรื่องกลไกมีความแน่นอน เรื่องเสรีนิยมและระเบียบวินัยต้องไปด้วยกัน โดยทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น แต่อะไรที่กระทบต่อพรรคก็ไม่ควร บางเรื่องควรพูดคุยกันเป็นการภายใน เหมือนโบราณว่าความในอย่านำออก ความนอกอย่านำเข้า แต่ถ้าเกิดปัญหาก็ควรคุยกันอย่างญาติมิตร ซึ่งจากการทำงานของนายจุรินทร์ก็เปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าไปปรึกษาหารือได้ตลอด รวมถึงให้ทีมงานมอนิเตอร์สถานการณ์ต่างๆที่เกิดผลกระทบต่อพรรค ทั้งนี้ ประชาธิปัตย์เกิดมรสุมครั้งใหญ่มาแล้วหลายครั้ง เชื่อว่าครั้งนี้ก็จะผ่านไปได้
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"