'เจมส์ จิรายุ'ยิ้มรับกระแสแรงในโลกโซเชียลทั้งไทย-จีน


เพิ่มเพื่อน    

 

            จากกระแสการรับชมละครช่อง 3 ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องบนแพลตฟอร์มออนไลน์ในสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่มียอดผู้ชมให้ความสนใจและติดตามชมละครไทยเพิ่มขึ้นทั่วประเทศ จึงเป็นที่มาของความร่วมมือครั้งสำคัญอีกครั้ง ระหว่าง บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด ช่อง 3 กับ Tencent ประเทศจีน

          ในการนำคอนเทนต์ละครช่อง 3 เรื่องพยากรณ์ซ่อนรัก  นำแสดงโดย เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข  และ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ผลิตโดยบริษัท ถนัดละคร จํากัด กำกับการแสดงโดย ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ไปเผยแพร่บน Tencent Video ผู้นำแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่ของประเทศจีน ที่มีฐานผู้ชมกว่า 500 ล้านคนต่อเดือน

          และถือเป็นละครเรื่องที่ 2 ในปี 2020 หลังจากที่ได้นำละครเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ไปเผยแพร่จนได้รับความนิยมเกิดกระแสยอดวิวทะลุเกิน 150 ล้านวิวไปแล้ว โดยผู้ชมประเทศจีนสามารถรับชมพยากรณ์ซ่อนรัก ได้พร้อมกับผู้ชมประเทศไทย แบบคู่ขนาน ในรูปแบบพากย์ภาษาจีน และบรรยายภาษาจีน

          สำหรับละคร พยากรณ์ซ่อนรัก  ชื่อภาษาอังกฤษ Prophecy of Love และชื่อภาษาจีน เหมยกุย ฉี หยวน เลี่ยน หยู่ว ต้าหมิงซิง  โดย เจมส์ จิรายุ   เผยถึงเรื่องนี้ว่า “หลังจากออนแอร์กระแสค่อนข้างดี ผมเองก็มีโอกาสได้เข้าเล่นทวิตเตอร์กับแฟนๆ นี่แหละครับ รู้สึกว่ามีคนชอบเยอะ ทั้งในประเทศและประเทศจีน บางคนก็ชอบทั้งบทบาทที่เราเล่น และชอบเนื้อหาของละครด้วย เปิดมามันมีความน่ารัก มีหลายรสชาติในเรื่องเดียว

          อย่างตอนนี้ทุกคนก็ได้เห็นหมดแล้วว่าตัวละครใครมาบ้าง เกิดอะไรขึ้นบ้าง ซึ่งเป็นการเปิดเรื่อง แต่หลังจากนี้จะมีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ยังไงก็ฝากติดตามพยากรณ์ซ่อนรักด้วยนะครับ เป็นอีกเรื่องนึงที่สนุกมากๆ มันมีความโรแมนติก คอมเมอดี้ มันมีความสืบสวนสอบสวน และก็มีความลุ้นระทึกทุกตอน รับรองว่าครบรสแน่นอน

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"