'จุรินทร์' เดินหน้ามอบบัตร สมาชิกประชาธิปัตย์ 'รายใหม่-อีสาน' โชว์เป็นพรรคที่สมาชิกมากที่สุด


เพิ่มเพื่อน    

20 มิ.ย.63 - นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  กล่าวที่จ.ศรีสะเกษว่ามาถึงวันนี้เป็นหัวหน้าพรรคมาครบหนึ่งปีวันนี้ประชาธิปัตย์มีสมาชิกทั่วทั้งประเทศรวมมากที่สุดกว่าพรรคใดๆ คือ 157,021 คน ภาคอีสาน  18,152 คน ซึ่งประชาธิปัตย์ให้ความสำคัญกับสมาชิกพรรคเพราะเราเป็นพรรคการเมืองที่ต้องเดินหน้าไปสู่ความเป็นสถาบันพรรคการเมืองที่สมบูรณ์แบบในระยะยาวและตลอดไปดังนั้นฐานสมาชิกจึงสำคัญสำหรับพรรคประชาธิปัตย์ 

"เราไม่ใช่ตั้งขึ้นมาเฉพาะกิจเพื่อสนับสนุนใครคนใดคนหนึ่งขึ้นมามีอำนาจตำแหน่งทางการเมืองพอพ้นจากคนนั้นแล้วก็สลายกันกลับบ้านต่างคนต่างไปถ้าเป็น เช่นนั้นคนที่เข้าไปเป็นสมาชิกพรรคการเมืองแบบนั้นจะฝากอนาคตไว้ได้อย่างไร แต่สำหรับประชาธิปัตย์พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าก่อตั้งตั้งแต่ 2489   อยู่มาขึ้นปีที่ 74 และจะต้องเดินหน้าต่อไปตั้งแต่หัวหน้าพรรคคนแรกนายควง อภัยวงศ์ และล่าสุดคือตนนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ " 

นายจุรินทร์ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ปัจจุบันนี้ยึดถืออุดมการณ์สามข้อ คือ ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ไม่เปลี่ยนแปลงชัดเจนที่สุดข้อ2 ยึดมั่นการปฎิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ข้อ3 ยึดประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง และปัจจุบัน ให้มีความทันสมัยเพื่อให้ทันยุคปัจจุบันและเราจะเดินไปข้างหน้าด้วยเศรษฐกิจทันสมัย-สังคมทันสมัย และเพิ่มและใช้ศักยภาพคนรุ่นใหม่เข้ามาจะสร้างเสริมให้เติบโตมากขึ้น 

นายจุรินทร์  ย้ำว่านโยบายของพรรคประชาธิปัตย์คือประกันรายได้เกษตรกรกลายเป็นเงื่อนไขที่เข้าร่วมรัฐบาลครั้งนี้และได้ผลักดันช่วยประชาชนทุกช่องทางโดยเฉพาะเกษตรกรได้รับประโยชน์จากโครงการประกันรายได้เกษตรกรกว่า 7 ล้านคน  นอกจากนั้นด้านแก้ไขปัญหาความยากจนการลดค่าครองชีพให้กับประชาชนตามภารกิจของกระทรวงพาณิชย์ที่รับผิดชอบและทำยุทธศาสตร์ "การตลาดนำการผลิต" ร่วมกับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ด้วยอยากให้สมาชิกพรรค ใช้โซเชียลมีเดียทั้งเฟสบุค และ ไลน์ ช่วยแชร์ข้อมูลประโยชน์ที่เกษตรกรและประชาชนได้รับจากนโยบายเพื่อเป็นประโยชน์ต่อการทำหน้าที่ ของประชาธิปัตย์และรัฐบาล


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"