'เปิ้ล หัทยา' พร้อมครอบครัวลอยอังคาร 'ตั้ว ศรัณยู' สู่ท้องทะเลอ่าวสัตหีบ


เพิ่มเพื่อน    

20 มิ.ย.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น. เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง พร้อมด้วย บุตรสาวฝาแฝด น้องหนุน และน้องลูกหนัง เพื่อนในวงการบันเทิง และแฟนคลับนับร้อยชีวิต ได้ร่วมเดินทางนำอัฐิ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ดารานักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง ที่เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 59 ปี หลังเข้ารักษาตัวด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้ายที่โรงพยาบาลจุฬาฯ เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.63 มาทำพิธีลอยอังคาร ส่งดวงวิญญาณสู่สรวงสวรรค์ โดยเรือ กร.702 ของกองทัพเรือ ณ อ่าวสัตหีบ กองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ เหล่าผู้เดินทางมาร่วมส่ง “ตั้ว ศรัณญู” ต่างน้อมจิตระลึกถึงคุณ พระแม่คงคา ผู้ปกปักรักษาท้องทะเล ได้โปรดดลบันดาล นำทางดวงวิญญาณ “ตั้ว ศรัณยู” ไปสู่สรวงสวรรค์ และสัมปรายภพ โดยทางญาติไม่ประสงค์ให้สื่อทำข่าวครั้งนี้

ประวัติ “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง เกิดวันที่ 17 ต.ค.2503 อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม สมรสกับน.ส.หัทยา วงษ์กระจ่าง เมื่อปี 2537 มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ ศิตลา และศุภรา และมีพี่น้อง คือ นายธเนศ วรากุลนุเคราะห์ เดิมประกอบอาชีพเป็นสถาปนิก ก่อนมาเป็นนักแสดง พิธีกร ผู้กำกับ มีผลงานครั้งแรกทางโทรทัศน์ โดยแสดงเป็นตัวประกอบในรายการเพชฌฆาตความเครียด ในปี 2527 และมีผลงานในวงการบันเทิงมาอย่างต่อเนื่อง สร้างคุณต่อแผ่นดินมากมาย เป็นที่รักใคร่ของคนไทย จนมีชื่อเสียงถูกขนานนามให้เป็นพระเอกแห่งยุค 80-90 ก่อนเดินมาถึงปลายทางชีวิต เหลือไว้เพียงตำนานให้ทุกคนจดจำ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"