โฆษกปชป.ยันถกกก.บห.29มิ.ย.แค่จับเข่าคุยกัน ไร้วาระปลด'จุรินทร์'


เพิ่มเพื่อน    

22 มิ.ย. 63 - นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงการนัดประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคได้เชิญกรรมการบริหารพรรคทุกคนร่วมประชุมในวันที่ 29 มิถุนายน 2563 เวลา 13.30 น. โดยมีระเบียบวาระสำคัญคือการอนุมัติผู้ที่สมัครสมาชิกพรรค และจะมีการรายงานจากนายทะเบียนพรรคถึงจำนวนสมาชิกที่ได้สมัครใหม่เป็นจำนวนมาก และที่สำคัญคือคณะกรรมการทั้ง 15 คณะที่หัวหน้าพรรคได้แต่งตั้งให้ทุกคนมีส่วนร่วมมีหน้าที่ในแต่ละด้านจะมารายงานต่อที่ประชุมถึงความคืบหน้าในเรื่องต่างๆ รวมทั้งรองหัวหน้าพรรค ที่รับผิดชอบดูแลภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคใต้ และกรุงเทพมหานคร 

ทั้งนี้ หัวหน้าพรรคได้ให้ความสำคัญกับสมาขิกพรรคทุกคนที่เข้ามามีส่วนร่วมในการทำงานเพื่อขับเคลื่อนพรรค แบ่งงานแบ่งหน้าที่ให้รับผิดชอบ เหตุเพราะพรรคจะขับเคลื่อนไปโดยคนคนเดียวไม่ได้ ทุกคนต้องร่วมด้วยช่วยกันด้วยความรักสามัคคี เมื่อมีหน้าที่ทุกคนก็ตระหนักดีว่ารับผิดชอบหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด  การประชุมกรรมการบริหารพรรคก็จะมีการเเลกเปลี่ยนกันในทุกเรื่อง ทั้งหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรคพร้อมรับฟังทุกเรื่อง เวทีการประชุม กกบห เป็นอีกหนึ่งเวทีที่ต้องการให้ทุกคนได้มาพูดกันถึงแนวทางต่างๆ ที่จะขับเคลื่อนพรรคไปในวันข้างหน้า 

"รายงานข่าวที่บอกว่าจะมีกระบวนการเปลื่ยนหัวหน้าพรรค รองหัวหน้าพรรค ขอยืนยันว่าไม่มี ทุกคนรู้วัฒนธรรมของพรรคดี เชื่อว่าทุกคนรักพรรค ขณะนี้พรรคมีผลงานจากการทำงานให้กับพี่น้องประชาชนมาก ประชาชนทราบดี เชื่อว่าทุกคนรู้หน้าที่ ทำงานในหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด ช่วยกันคนละไม้ละมือ การช่วยหัวหน้าพรรคคือการช่วยพรรค เมื่อทุกคนรักพรรคก็ต้องช่วยหัวหน้าพรรคทำงานอย่างเต็มที่ ไม่มีใครที่จะสมหวังทั้งหมด ทุกคนอาจมีเหตุผลส่วนตัว แต่เหนือกว่าเหตุผลส่วนตัวคือพรรค ความขัดแย้งไม่ได้ทำให้พรรคดีขึ้น หากมีความหมองใจกันก็หันหน้าเข้าหาปรับความเข้าใจกัน เจอกันก็พูดคุยกันในพรรค เก็บแรงไว้สู้ศึกเลือกตั้งดีกว่า ขอยืนยันว่าขณะนี้ไม่มีกระบวนการใดๆ ทั้งสิ้น ทุกคนมุ่งหน้าทำงานกันอย่างเดียว คิดถึงประโยชน์ของประชาชนมากกว่าประโยชน์ของตนเอง เพราะนี่คือประชาธิปัตย์" โฆษก ปชป. ระบุ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"