'เอม วิทวัส'เผยงานแต่งแฟนหนุ่มล่มเพราะโควิด


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นการรวมตัวของแฟนคลับตัวจริงเสียงจริงและรัก เอม วิทวัส แบบรู้จริงๆ ทีเดียว กับมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกของชีวิตสำหรับนักแสดง-เน็ตไอดอลคนดัง ใน #แฟนแคมกับเอม ที่ทาง CHANGE2561 จัดให้แฟนๆ แบบเอ็กซ์คูลซิฟเพื่อให้ทุกคนได้มาใกล้ชิดกับศิลปิน นักแสดงที่ตัวเองรักผ่านทางหน้าจอแบบเป็นกันเอง

          ซึ่งบรรยากาศการมีตติ้งเป็นไปอย่างอบอุ่น คึกคัก ในสไตล์ของคุณแม่เอมของลูกๆ ที่จัดเต็มความสนุกแบบไม่มีสะดุด เริ่มต้นด้วยการแนะนำตัวของทุกคนที่มาแบบปอมปอม เชียร์ เพราะมามีตติ้งกับแม่ทั้งที ต้องไม่เหมือนใคร  ต่อเนื่องด้วยเกมส์เป่ายิ้งฉุบ  ซึ่งเกมส์นี้ เอม อ่อนข้อขอเป็นผู้แพ้ เพื่อให้ทุกคนเป็นผู้ตั้งคำถาม ส่วนตัวเองก็ตอบทุกเรื่องที่แฟนๆ อยากรู้ เรียกว่าช่วงนี้ได้ใจทุกคนไปเต็มๆ เพราะเอมตอบตรงทุกเรื่อง

          พร้อมกันนี้เอมยังได้เปิดเผยเรื่องงานแต่งกับเอื้อ แฟนหนุ่ม เป็นครั้งแรกผ่านทางมีตติ้งออนไลน์ว่าจริงๆ ต้องจัดงานในปีนี้แต่คงต้องเลื่อนหนีโควิดไปก่อน

          “เอาจริงๆ อยากแต่งงานมาก พอการที่เราถูกขอแต่งงาน มันก็รู้สึกเหมือนได้แต่งงานแล้ว มันมีความรู้สึกว่าเราโอเคแล้ว เราก็คิดนะ หรือ เราชอบแค่โดนขอแต่งงานหรือเปล่า จริงๆ เราตั้งใจว่าจัดงานแต่งในปีนี้ แต่เพราะติดช่วงโควิดเลยต้องเลื่อนไปก่อน เพราะคิดว่าคนยังไม่ค่อยมีเงินใส่ซอง ในงานแต่งเราตั้งใจว่าเราจะติดเลขบัญชีเป็นแบล็คกราวไว้ข้างหลังที่เราถ่ายรูปแต่งงานเลย ส่วนซองเราจะแจกซองใสเลยค่ะ“

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @aimaue56


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"