'น้ำฝน กุลณัฐ'คืนจอในรอบ 4 ปี รวบตึง 2 ตำแหน่งใน'ภริยา'


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลับมารับบทเด่นทางจอแก้วอีกครั้งหลังหายจากหน้าจอไปนานร่วม 3 ปี สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ น้ำฝน-กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์  ที่งานนี้นอกจากจะมารับบทรตี ตัวเดินเรื่องสำคัญในละคร ภริยา ทางช่อง 8 แล้ว เธอยังทำหน้าที่ผู้จัดละครเรื่องนี้ไปพร้อม ๆ กันอีกด้วย

          ซึ่งงานนี้เรียกได้ว่าเป็นที่หน้าจับตามองเป็นอย่างมากเพราะบทรตี เป็นบทที่ยากเพราะต้องแสดงเป็นหญิงสาวที่เสียสติ และมีภูมิหลังอันเจ็บปวดจากต้นเหตุของความรัก ที่ส่งผลให้เกิดความริษยา โดยงานนี้พอผู้จัดคนเก่งเห็นบทรตี ถึงกับคันไม้คันมือลงสนามมาแสดงฝีมือการแสดงด้วยตัวเอง เพราะบทดีมาก ๆ

          อีกทั้งเรื่องนี้ยังได้นักแสดงตัวบิ๊กระดับแถวหน้าของวงการทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มาร่วมงาน อาทิ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์, แคทรียา อิงลิช, อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์, ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ,ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ, ไอซ์ อามีนา, แซนดี้ ชลิดา, เขต ธาราเขต, ภูมิ ภูริพันธ์ ฯลฯ โดยผู้จัดคนเก่งโพสต์ภาพฟิตติ้งในอินสตราแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นว่า “รับบทเป็นคุณหญิงจริงจริ๊งงงงง (เสียงสูง)ไม่ได้รับละครมา 4 ปี ผกก.จัดให้หนักเลย This is my first time acting in my own mini-series ฝากละครเรื่อง #ภริยา ด้วยนะคะ จัดเอง-เล่นเอง #ทีมรตี #ช่อง8กดหมายเลข27”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"