'บิ๊กป้อม'บอกหายห่วงเรื่องการเมืองย้ำต้องคุ้ยเรื่องคลังแสงโดยเร็ว


เพิ่มเพื่อน    

24 มิ.ย.2563 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีการตรวจค้นบ้านเป้าหมายที่​ อ.แม่สอด จ.ตาก พบอาวุธสงครามจำนวนมากว่า​ ขณะนี้กำลังสอบสวนอยู่ ส่วนจะโยงการเมืองหรือไม่เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนอยู่ ส่วนจะขยายผลเชื่อมโยงไปยังเพื่อนที่อื่นหรือไม่ ก็ต้องรอผลการสืบสวนว่า เป็นของใครมาจากที่ใด ต้องดำเนินการให้ได้โดยเร็ว รวมถึงสอบสวนว่าเป็นเรื่องของการค้าขายอาวุธตามแนวชายแดนหรือไม่ด้วย ซึ่งจะต้องขยายผล เพราะหากเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย ก็ต้องจับกุม

เมื่อถามว่า​ ความเคลื่อนไหวทางการเมืองตอนนี้มีอะไรน่าห่วงจนต้องสร้างสถานการณ์บ้างหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีน่าห่วง ส่วนที่มีการทำกิจกรรมทางการเมืองในวันนี้ 24มิ.ย. ก็อย่าทำอะไรที่ผิดกฎหมาย

เมื่อถามว่าเกรงจะมีการขยายผลหลังจากนี้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร​ กล่าวว่า เราก็ต้องดู และย้ำว่า พ.ร.ก.ฉุกเฉินไม่เกี่ยวอะไรกับการเรื่องการเมือง เพราะ พ.ร.ก.ฉุกเฉินใช้เพื่อดูสถานการณ์โควิดเท่านั้น อย่าเอามาเกี่ยวข้องกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"