'ดู๋ สัญญา'พาน้องรัก'ตั้ม-โดม'ไปปลดล็อคความกลัว


เพิ่มเพื่อน    

 

          เมื่อคู่เพื่อนซี้ ตั้ม วราวุธ และ โดม จารุวัฒน์ มาเยือนรายการตามสัญญา โดยทั้งคู่ยังได้มาเปิดเผยความลับของกันและกันให้พิธีกรรุ่นพี่อย่าง ดู๋-สัญญา คุณากร ได้รู้ ซึ่งหนุ่มดู๋ก็ไม่รอช้ารีบจัดภารกิจเพื่อปลดล็อกความกลัวให้รุ่นน้องทั้งสองคนทันที

          เริ่มด้วยความกลัวของหนุ่มตั้ม ที่กลัวงูและตุ๊กแกสุดชีวิต ส่วนหนุ่มโดมเองก็กลัวความสูงสุดๆ เลยเจอกับภารกิจปีนหน้าผาที่เจ้าตัวต้องลงมือทำเป็นครั้งแรก แถมทั้งคู่ยังต้องแต่งเพลงขณะที่กำลังโรยตัวลงมาด้วย นอกจากนี้ยังเป็นการเดินทางเพื่อค้นหาความสุข ที่จะต้องพิเศษไม่เหมือนใคร โดยพากันขี่จักรยานสัมผัสธรรมชาติลุยผ่านน้ำในลำธาร

          ตลอดเส้นทางแม้จะมีความกลัว แต่ทุกภารกิจก็แฝงไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ พร้อมมีการแลกเปลี่ยนความคิดมุมมองใหม่ๆ ที่ได้จากการท่องเที่ยวไปเต็มๆ โดยสองหนุ่มกล่าวว่า “ไม่เคยคิดว่าการมาเที่ยวจะสามารถทำให้ได้เจอข้อคิดอะไรระหว่างทางเหมือนได้เข้าไป ค้นหาความรู้สึกของตัวเอง และนำกลับเอาไปใช้ได้ในชีวิตจริง”

          มาร่วมค้นหาความสุขและความสนุกไปกับ ตั้ม วราวุธ และ โดม จารุวัฒน์ กับภารกิจไขรหัส ความสุข ในแบบตามสัญญา วันอังคารที่ 30 มิถุนายนนี้  เวลา 21.30 น.  ที่นี่ที่เดียว พีพีทีวีเอชดี ช่อง 36

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"