'บอย พิษณุ'ยอมรับเป็นคนกลัวภรรยา ลั่นอยากมีลูกใจจะขาด


เพิ่มเพื่อน    

 

         อัพเดทความหวานเหมือนเพิ่งปลูกต้นรักใหม่อยู่ตลอดเวลา สำหรับ บอย-พิษณุ นิ่มสกุล ที่ล่าสุดโชว์ภาพหวานฉ่ำมอบดอกไม้ช่อโตให้กับ สาวอาแมนดา ภรรยา  เนื่องในโอกาสครบรอบแต่งงาน 1 ปี และในรายการต้มยำอมรินทร์ ทางหนุ่มบอยก็ได้มานั่งพูดคุยถึงวิธีการดูแลความรัก พร้อมยอมรับเป็นคนกลัวภรรยา ส่วนเรื่องลูกนั้นตัวเองก็ตั้งหน้าตั้งตารอทุกวันเพราะอยากที่จะมีแล้ว

          “ถามว่ากลัวภรรยาไหม ก็มีนิดหน่อย คือไม่อยากมีปัญหา พอเรารักใครสักคนเราจะยอมเขาไปโดยอัตโนมัติ มันก็เลยเป็นที่มาของคำว่ากลัว เกรงใจ เรายอมได้เราก็ยอมไป  ภรรยาผมเขาจะมีเหตุผลส่วนตัว เขาจะมีตรรกะของเขาว่าเขาต้องคิดเป็นแบบนี้ๆ ถามว่ากลัวไหม ไม่ได้กลัวครับ ถ้าพูดไม่เข้าหูเขา เขาจะหันมาตาเขียวใส่ผมนิดหน่อย แต่ก็คืออะไรที่เราทำได้ เราให้เขาได้ทำในสิ่งที่เขาอยากทำ อยากจะเป็น อยากจะทำ เราไม่อยากไปขัดใจเขา

          ตอนนี้แต่งงานครบ 1 ปีแล้ว 1 มิถุนายนที่ผ่านครบรอบครับ ที่ผมไปแต่งที่สวีเดน  ผมก็เอาวันนั้น มาเป็นวันครบรอบของเรา ซึ่งวันครอบรอบเป็นวันที่ผมต้องไปถ่ายรายการ ต้องกลับดึกเลย ก็สั่งดอกไม้ไว้ก่อน แล้วตอนออกจากบ้านเราก็ทำไม่รู้อะไร ช่วงเวลาที่เราส่งดอกไม้ให้เขาเป็นช่วงที่เขากำลังเรียนหนังสือพอดี เขาก็ดีใจมากๆ  ก็ส่งรูปที่ถ่ายกับดอกไม้มาให้เรา เขาบอกว่านึกว่าเราลืมแล้ว แล้วเราก็ทำงานของเราไป พอกลับมาที่บ้านเขาก็ทำเซอร์ไพรส์เราด้วยการจัดบอลลูนไว้ แล้วเราก็สั่งอาหารมาทานที่บ้านกัน เป็นงานฉลองเล็กๆ ที่มีความสุข

          ส่วนเรื่องการมีลูก ไปตรวจมาเรียบร้อยครับ ทุกอย่างดีครับ ผลคือไม่ได้แย่ที่หมอบอก คือผมว่าลูกเขายังไม่พร้อมที่จะมาเกิดที่เรา ผมคิดแบบนี้นะ เพราะว่าผมพยายามมาเป็นปีล่ะ นับวัน ดูแอฟพิเคชั่นนับวันตกไข่ เช็คปัสสาวะ คือเราทำทุกอย่างแล้ว เขาก็ยังไม่มา เพราะภรรยาเขาอยากจะปล่อยแบบธรรมชาติก่อน ยังไม่อยากเพิ่งวิทยาศาสตร์  

          ผมอยากมีมาก เพราะผมคิดว่าลูกคือ สิ่งที่เติมเต็มในชีวิตเนอะ เราเห็นพี่อั๋นเล่นน้ำกับลูกที่พัทยาเราก็อยากมีโมเมนต์นี้บ้าง เราเห็นแบบมีความสุขมาก ลูกก็หัวเราะ ยิ้ม ผมคิดว่าเป็นลูกเป็นสิ่งที่เติมเต็มชีวิตดีมากๆ เราก็อยากมี ตัวผมอยากจะมีลุกสาวคนเดียว แต่ภรรยาอยากมีสอง เพราะครอบครัวเขามีพี่น้องสามคน เขาคิดว่าถ้ามีพี่น้องกัน เวลาเขามีปัญหาอะไรเขาปรึกษากันได้ ช่วยเหลือกันได้ เขาอยากให้มีเป็นเพื่อนกันเล่นกัน”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @boy_pisanu


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"