พปชร.เดือด!ส.ส.แปดริ้วรู้ทันสมคิดหวังเป็นนายกฯเล็งบอยคอต


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.ค.2563 - นายชัยวัฒน์  เป้าเปี่ยมทรัพย์ ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีระบุว่าเศรษฐกิจทั่วโลกจะรุนแรง พร้อมยกตัวอย่างประเทศสิงคโปร์ ที่ยุบสภา เลือกตั้งใหม่เพื่อหารัฐบาลใหม่มาแก้ปัญหา ว่าอยากถามกลับไปว่าที่พูดออกมาแบบนี้ นายสมคิดมีความคิดอะไรซ่อนเร้นไว้หรือไม่เพราะตนเอง และ ส.ส.ในสภาผู้แทนราษฎร 500 คน มีความตั้งใจเข้ามาทำงานการเมืองเพื่อชาติบ้านเมือง ทำงานนิติบัญญัติ ไม่เกี่ยวข้องอะไรด้วย ส่วนที่เศรษฐกิจของประเทศและทั่วโลกเป็นแบบนี้เกิดจากทุกประเทศต้องต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 เป็นปัญหาทั่วโลก ถ้านายสมคิด ไร้ฝีมือก็ควรมีความละอายใจ และรับผิดชอบด้วยการลาออก

"นายสมคิดได้ดิบได้ดีมีตำแหน่งถึงวันนี้ก็ เพราะบ้าน พปชร. แต่พอเห็นว่าฝีมือตัวเองจะไปไม่รอด จึงคิดเผาบ้านตัวเอง และหวังให้พวกเราซึ่งเปรียบเสมือนลูกๆ ในบ้านตายหมู่ไปด้วย อยากถามว่าทำอย่างนี้เป็นลูกผู้ชายอยู่หรือไม่  ที่ผ่านมานายสมคิดมีแต่โชว์ภาพว่าเก่ง แต่ไม่เป็นรูปธรรมอะไรเลย ธุรกิจปิดตัวเช่นนี้ ควรจะลาออก  ฝีมือไม่ถึงเพื่อเปิดทางให้คนดี คนเก่ง มีความสามารถเข้ามาทำงานแทนได้มิใช่ทำตัวเป็นจระเข้ขวางคลองอยู่เช่นนี้"

นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า การที่นายสมคิดเสนอให้ยุบสภานั้น หรือจะเป็นตามข่าวจริงๆ ว่าได้มีการตั้งพรรคการเมืองมารอรับกลุ่มของพวกท่านใช่หรือไม่  หรือว่าจะเป็นอย่างที่มีข่าวออกมาจากหลายๆทางว่า นายสมคิด อยากเป็นผู้ได้รับการเสนอเป็นนายกรัฐมนตรีในการเลือกตั้งครั้งหน้าถึงอยากให้เลือกตั้งใหม่เร็วๆ

"ถ้าพร้อมเมื่อไหร่มีการเลือกตั้ง รบกวนท่านสมคิดเสนอตัวมาเลย อยากจะรู้ว่าใครจะไปอยู่กับพรรคของท่าน และอยากขอร้องท่านให้เลิกทำตัวเป็นคนเก่งที่สุดได้แล้ว เพราะที่ผ่านมาไม่ได้มีอะไรที่ใหม่ๆ มานำเสนอพี่น้องประชาชนเลย มีแต่คำพูดที่เป็นการบั่นทอนจิตใจประชาชน บั่นทอน ความรู้สึกของนักลงทุน พูดจาแบบนี้ นักลงทุนที่ไหนจะกล้ามาลงทุนในประเทศไทย"นายชัยวัฒน์กล่าวและว่า ได้คุยกับเพื่อนในสภาแล้วว่าถ้านายสมคิดมาสภา จะไม่มีใครไปคุย หรือให้ความเคารพอีกต่อไป เพราะรับไม่ได้กลับพฤติกรรมเช่นนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"