ล้วงลึก'นิกกี้ ณฉัตร'กับฉายา'Bad Boy'


เพิ่มเพื่อน    

 

            รายการตามสัญญา  สัปดาห์นี้จะพาคุณผู้ชมไปค้นหา และรู้จักตัวตนที่แท้จริงของพิธีกรอารมณ์ดี น่ารัก ทะเล้น จนเป็นที่รักของผู้ชม นิกกี้–ณฉัตร จันทพันธ์ ครั้งนี้พิธีกรรุ่นพี่อย่าง ดู๋–สัญญา คุณากร ได้จัดภารกิจเพื่อพิสูจน์ความเป็นตัวตนของพิธีกรรุ่นน้องไว้แบบแน่น ๆ

          ซึ่งนิกกี้เองก็ได้มาเปิดเผยเรื่องราวในวัยเด็กที่เป็นเด็กเกเร ชอบชกต่อยกับรุ่นพี่ จนต้องลาออกจากโรงเรียน ตั้งแต่ ม.5 เพื่อขอไปตามความฝันกับการเป็นโปรกอล์ฟ และจุดเริ่มต้นของการเข้าวงการบันเทิง พร้อมภารกิจ สัมภาษณ์แขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ ที่ทำเอาเจ้าตัวออกอาการเหวอ! อ้าปากค้างกับโจทย์ที่พิธีกรรุ่นพี่จัดมาให้

          ปิดท้ายด้วยกีฬาสกีหิมะ ที่ทั้งดู๋และนิกกี้ อยากลอง ณ Ski365 สถานที่สำหรับให้คนที่อยากเล่นสกีขั้นพื้นฐานได้มาทดลองเล่นกัน บอกได้เลยงานนี้ ขาสั่นหนักมาก  และก่อนจากกันนิกกี้ยังได้เผยความในใจว่า “วันนี้ดีใจที่ได้เจอพี่ดู๋ พี่ใจดี ไม่เคยคิดว่าวันหนึ่งตัวเองจะต้องมาเป็นคนที่พี่ดู๋มาสัมภาษณ์ และยังได้รับคำแนะนำดีๆ ในการเป็นพิธีกรอีกด้วย”

          มาค้นหาตัวตนที่แท้จริงของ นิกกี้ ณฉัตร ในได้รายการ ตามสัญญา ตอน พิสูจน์ตัวตน เขาหาว่า ผมเป็น Bad Boy  ในวันอังคารที่ 7 กรกฎาคมนี้  เวลา 21.30 น.  ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"