'สมพงษ์' ยันส่งผู้สมัครคนเดิมลงสู้ศึกเลือกตั้งซ่อมปากน้ำ มั่นใจชนะแน่หากเล่นตามกติกา


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.ค.63 - นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยถึงการเลือกตั้งซ่อมเขต5 ส.ส.สมุทรปราการ แทนนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก อดีตส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ ที่ศาลฎีกาแผนกคดีเลือกตั้งมีคำพิพากษาให้ใบเหลืองว่า พรรคเพื่อไทย จะส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งเขต 5 สมุทรปราการอย่างแน่นอน โดยส่ง นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ อดีต ส.ส.3 สมัย และ อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขต5 พรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้งครั้งที่แล้วลงสมัครแข่งขัน จะมีการนำชื่อเข้าสู่การพิจารณาคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ในวันที่ 3 ก.ค.และจะนำเข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการบริหารพรรคต่อไป

นายสมพงษ์ กล่าวว่า นางสลิลทิพย์ถือเป็นคนคุณภาพของพรรคเพื่อไทย ตั้งแต่ลงสมัคร ส.ส.ครั้งแรกเมื่อปี 2544 จนได้เป็น ส.ส.มาถึง 3 สมัย แม้ว่าเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาจะพลาดไป นางสลิลทิพย์ยังคงลงพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะในช่วงวิกฤตโควิด-19 ทั้งในแง่ให้ความช่วยเหลือ การรับฟังปัญหาของประชาชนมาสะท้อนต่อพรรคเพื่อไทย ดังนั้นจึงเหมาะสมที่จะเป็นตัวแทนลงเลือกตั้งซ่อมที่เขต 5 สมุทรปราการ ในนามพรรคเพื่อไทยทุกประการ และเชื่อมั่นว่า นางสลิลทิพย์ จะสามารถคว้าชัยชนะมาครองได้

“ยืนยันว่าการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้พรรคเพื่อไทยสู้เต็มที่ และมั่นใจในตัวคุณสลิลทิพย์ ว่าที่ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย เป็นคนมีคุณภาพใส่ใจความทุกข์ร้อนของประชาชน จะได้โอกาสกลับมาเป็น ส.ส.เข้าไปทำงานในสภาฯได้อีกครั้ง หากเล่นกันตามกติกา ขอฝากไปยัง คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้ควบคุมการเลือกตั้งครั้งนี้ให้บริสุทธิ์โปร่งใส และยุติธรรม เพราะคำพิพากษาของศาลก็สะท้อนว่า เหตุใดคุณสลิลทิพย์ถึงแพ้การเลือกตั้งเมื่อปี 2562 รวมไปถึงยังมีความผิดปกติอีกหลายกรณี คุณสลิลทิพย์ รวมทั้งผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ได้นำเรื่องร้องต่อ กกต. ไปแล้ว อีกทั้งการเลือกตั้งซ่อมในหลายเขตที่ผ่านมา ก็มีเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้งเป็นจำนวนมาก” นายสมพงษ์กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"