‘ช่อง 3’ส่ง‘เมียอาชีพ-ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋’สู้ศึกจอแก้ว


เพิ่มเพื่อน    

เรื่อง เมียอาชีพ และ เรื่อง ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋

 

           “ช่อง 3” เตรียมสู้ศึกจอแก้วครึ่งปีหลัง โดยส่งละครใหม่แกะกล่องล็อตต่อไป 2 เรื่อง 2 รส เรื่องแรกที่เตรียมลงจอกระชากเรตติ้งเป็นของผู้จัดฯ “เอิร์น-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” ค่าย มาสเตอร์วัน ที่ห่างหายกับงานคอมเมดี้ไปนานตั้งแต่ “แผนร้ายพ่ายรัก” และ “นางสาวทองสร้อย” ซึ่งผลงานของค่ายนี้ ไม่ธรรมดา กลับมาคราวนี้กับงานคอมเมดี้ที่มีดีไซน์  โดยมีชื่อเรื่องน่ารักๆว่า “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ซึ่งได้คู่พระนางอารมณ์ดี เคมีน่ารักอย่าง “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” มาประกบคู่กับ “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

         ส่วนอีกหนึ่งเรื่อง  เป็นละครแนวโรแมนติก-ดราม่า เรื่อง “เมียอาชีพ” ของผู้จัดฯ “อุ๊-พัชนี จารุจินดา” แห่งค่าย สเต็บออนเวิร์ด ซึ่งได้ 2 พระนาง “ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ” และ “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” มาร่วมงาน ปะทะฝีมือกันเป็นครั้งแรก ก็เชื่อว่าเคมีการแสดงในแนวโรแมนติกดราม่าของคู่นี้ มัดใจคนดูแน่นอน เรื่องนี้ กำกับการแสดงโดย “กษาปส์ สัมมาบัตท์” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่มตอนแรก 15 กรกฎาคมนี้

          ทั้งนี้ “คุณดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์” ผู้บริหาร ช่อง 3 เผยถึงสีสันของละครในครึ่งปีหลังว่า “หลังจากรัฐบาลคลายล็อคมาตราการต่างๆในช่วงโควิด-19 มากขึ้นแล้ว ทางช่อง 3 ผู้จัด ผู้กำกับ ดารานักแสดง รวมถึงทีมงาน ก็เดินหน้างานละครตามแผนที่เตรียมไว้ ทุกกองละครลุยถ่ายทำเต็มที่

          โดยครึ่งปีหลัง ยังมีละครเด็ดๆ ที่จะทยอยออนแอร์ และหลายเรื่องที่จะออนแอร์พร้อมกับประเทศจีน นอกจากนี้ ยังมีละครที่กำลังจะเปิดกล้องใหม่ การจับคู่ใหม่  แนวละครใหม่ๆหลากหลายสไตล์ เรียกว่าจะเปิดเซอร์ไพรส์ให้ได้กรี๊ดกันแน่นอน เป็นมิติใหม่จะที่สร้างความหลากหลายและโดดเด่นมากขึ้นต้องรอติดตามกันนะคะ"

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"