'เวียร์'เมินรับงานอิสระ ต่อสัญญาครั้งที่ 4 กับ'ช่อง 7HD'


เพิ่มเพื่อน    

 

          คึกคักต้อนรับครึ่งปีหลัง เมื่อพระเอกซูเปอร์สตาร์ขวัญใจแฟน ๆ ของช่อง 7HD อย่าง เวียร์- ศุกลวัฒน์ คณารศ ยังคงยืนหนึ่งตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7HD ต่อเป็นฉบับที่ 4 แล้ว พร้อมกันนี้ยังมีงานละครใหม่ 2 เรื่อง 2 รส รอจ่อคิวทันที

          เรื่องแรกกับกรงน้ำผึ้ง ละครแนวโรแมนติก ดราม่า ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกดาวรุ่ง  เจ้าของบทบาทดราม่าเจ้าน้ำตา  พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์   ร่วมด้วย เกรท-สพล  อัศวมั่นคง และ สกาย- มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ เรื่องราวรักต้องห้าม ท่ามกลางเหตุฆาตกรรมและการแย่งชิงมรดก ผลงานการผลิตโดยค่ายมีเดีย ซีน นอกจากนี้ยังมีละครฟอร์มใหญ่อีก 1 เรื่อง ที่รอเปิดโผในเร็ววัน ต้องรอติดตามว่าจะเป็นการร่วมงานกับค่ายไหน และประกบคู่กับนางเอกคนใด รับประกันว่าเซอร์ไพรส์แน่นอน

           ทั้งนี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้เปิดใจถึงการตัดสินใจเซ็นสัญญาในบ้านหลังเดิมที่อบอุ่น 7HD ว่า “บ้านหลังนี้อยู่กันมานานครับ อยู่กันแบบพี่น้อง ครอบครัว มีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความอบอุ่น และอีกหนึ่งสิ่งสำคัญในบ้านหลังนี้ คือการได้ทำงานที่เรารัก นั่นคือ การแสดง ส่วนละครที่กำลังจะเปิดกล้องเร็วๆ นี้ กรงน้ำผึ้ง ก็เป็นครั้งแรกของการทำงานกับ มีเดีย ซีน และอีกหนึ่งเรื่องบอกเลยว่าน่าจะถูกใจแฟนๆ เพราะเป็นอีกแนวละครที่ทุกคนจะได้เห็นผมในคาแรกเตอร์แบบนี้ ฝากติดตามด้วยนะครับ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @weir19


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"