'ใบเฟิร์น'สัมผัสประสบการณ์ดูหนัง'ไดร์ฟ-อิน'ครั้งแรกในไทย


เพิ่มเพื่อน    

 

          ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับ CAT Drive-in Cinema by SF  โรงภาพยนตร์ ไดร์ฟ-อิน  ระบบดิจิทัลครั้งแรกในไทย ถือเป็นสร้างประสบการณ์ใหม่สำหรับการชมภาพยนตร์กลางแจ้งภายในรถส่วนตัว ที่มีระบบภาพมาตรฐานเดียวกับในโรงภาพยนตร์

          โดยในครั้งนี้มีนางเอกสาวสุดฮอท ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นำทีมเหล่าคนดัง อาทิ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี , แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ, โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์, ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ , บอส-ณัชพงศ์พล สุดดี  และอีกมากมาย ร่วมงาน ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (CDC)

          ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก  กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากๆ ที่ทาง เอส เอฟ และ CAT ได้จัดงาน CAT Drive-in Cinema by SF ขึ้นมา เฟิร์นเคยเห็นโรงหนังแบบไดร์ฟอินเวลาดูหนังต่างประเทศ ก็อยากรู้ว่าถ้าได้มาดูจริงๆ จะรู้สึกยังไง วันนี้ก็เป็นโอกาสดีมากค่ะ เพราะปกติเฟิร์นชอบดูหนังในโรงหนังอยู่แล้ว พอทราบว่างานนี้ใช้ระบบฉายที่เหมือนในโรงหนังด้วย คิดว่าจะต้องเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับมากๆ ที่สำคัญเฟิร์นเองเป็นแฟนหนังแอนิเมชั่นค่ะ อย่างเรื่อง Trolls World Tour ที่เอส เอฟ เอามาฉาย เฟิร์นชอบมาตั้งแต่ภาคแรกอยู่แล้วเลยยิ่งตื่นเต้นไปอีก ขอบคุณผู้ใหญ่ของ เอส เอฟ และ CAT ที่เชิญมาในวันนี้นะคะทำให้เฟิร์นได้ทดลองดูหนังแบบ ไดร์ฟ-อิน ระบบดิจิทัลครั้งแรกของประเทศไทย ดีใจมากค่ะ”

          CAT Drive-in Cinema by SF จัดฉายภาพยนตร์เรื่อง Trolls World Tour ระหว่างวันที่ 2-5 กรกฏาคม 2563 ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (CDC) สามารถติดตามข่าวสารผ่านทางแอปพลิเคชั่น SF Cinema, www.sfcinemacity.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"