สลด! พบด.ช.วัย6ขวบที่หายจากบ้าน กลายเป็นศพถูกสุนัขแทะเหลือแต่ท่อนบน


เพิ่มเพื่อน    

6 ก.ค. 63 - เมื่อเวลา 08.30 น. ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้า กรณีเด็กชายวัย 6 ขวบ ได้หายออกจากบ้านในสวนผลไม้ในพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ไปเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทำให้ผู้นำชุมชน และชาวบ้านต้องช่วยกันออกตามหาตลอดทั้งวันทั้งคืน แต่ยังไม่พบตัวเด็กชาย อนวัฒ นนธิจันทร์ หรือน้องกาน อายุ 6 ขวบ 

กระทั่งล่าสุดในช่วงเช้าวันนี้ ผู้นำชุมชน ชาวบ้านบ้าน พร้อมด้วยญาติ ได้ออกค้นหาอีกครั้ง จนมาพบน้องกาน เสียชีวิตอยู่ภายในสวนยางพาราของชาวบ้าน ห่างจากบ้านพักไปประมาณ 800 เมตร ในสภาพถูกสุนัขกัดแทะ เหลือแต่ท่อนบน และศีรษะ ในที่เกิดเหตุยังพบเสื้อสีแดง กางเกง ที่น้องกานสวมใส่หลุดออกจากตัว ส่วนท่อนล่างทางเจ้าหน้าที่ และชาวบ้านจะได้ช่วยกันค้นหาอีกครั้ง เบื้องต้นสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์เวรโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรีต่อไป 

นายเกรียงวุฒิ วรรณทอง อายุ 47 ปี ที่เป็นเจ้าของสวนยางพาราที่น้องกาน มาเสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองพร้อมชาวบ้านได้เดินเข้ามาหาภายในสวนยางพารา ก็มาพบศพน้องกาน ในสภาพที่ถูกสุนัขกัดแทะเหลือแต่ท่อนบน และศีรษะ จากนั้นก็ตะโกนเรียกญาติๆ ของน้องกานให้มาดู ซึ่งเมื่อญาติน้องกานมาเห็นก็บอกว่าเป็นศพของน้องกานจริง ทั้งนี้จากการดูสภาพศพเหมือนน้องกานจะอยู่ในน้ำมาหลายวัน สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"