'แพนเค้ก'ท้าดวล'ดู๋ สัญญา'ภารกิจพิชิตฐานหน่วยนาวิกโยธิน


เพิ่มเพื่อน    

 

          รายการตามสัญญา ครั้งนี้จะพาคุณผู้ชมไปพบกับตัวตนอีกมุมหนึ่งของนางเอกสาวมากความสามารถ แพนเค้ก–เขมนิจ จามิกรณ์ ที่เห็นสวยๆ แบบนี้ ก็ชอบความท้าทายไม่เบา ซึ่งนอกจากสิ่งที่เรารู้กันอยู่แล้วถึงความเก่งกาจทางด้านการแสดง การเป็นนางแบบ วันนี้ยังมีอีกมุมมองหนึ่งที่แฟนๆ ยังไม่เคยเห็นมาก่อน นั่นก็คือ ความหลงไหลและชื่นชอบกีฬาประเภทผจญภัย (Adventure) ที่ได้ใช้พละกำลังแบบผู้ชายบางคนยังต้องอ้าปากค้าง

          งานนี้ สาวแพนเค้ก ถือโอกาสชวนพิธีกรรุ่นพี่ ดู๋ สัญญา ไปที่ค่ายพระมหาเจษฎาราชเจ้า อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อไปปฏิบัติภารกิจทดสอบความอดทนของร่างกายและจิตใจ ซึ่งปกติแล้วสถานที่แห่งนี้จะเป็นสนามฝึกจริงของหน่วยนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ที่มีทั้งเดิน-วิ่งขึ้นเขา ปีนกำแพงสูง มุดลวดหนาม และฐานสุดท้าย คือ ปีนลงหน้าผาสูง โดยกติกาของภารกิจครั้งนี้ จะต้องจับเวลาในแต่ละฐาน และ ดู๋ สัญญา ก็ขอใช้ตัวช่วยที่พกมาเองจากบ้าน นั่นคือ ลูกชายสุดหล่อ เอม–สรรเพชญ์ คุณากร ที่มาคอยกำลังใจ คอยลุ้น คอยเชียร์คุณพ่ออยู่อย่างใกล้ชิด

          และนอกจากภารกิจทดสอบพละกำลังแล้ว ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ แพนเค้ก อยากทำ คือ การไปพูดคุยกับจิตอาสาและอาสาสมัครในการเก็บขยะจากทะเลที่หาดดงตาล และยังได้พูดคุยเกี่ยวกับ “ชีวิตในวันนี้” ของนางเอกสาวหลังคร่ำหวอดงานในวงการบันเทิงมามากมาย และยังคว้าปริญญาเอกจากคณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง มาแล้วด้วย

          ทั้งสวยและเก่งแบบนี้ มาลุ้นกันว่ากับภารกิจสุดโหดครั้งนี้ แพนเค้ก เขมนิจ และ ดู๋ สัญญา จะผ่านไปได้หรือไม่ ในรายการ ตามสัญญา ตอน ตัวตนอีกมุมมองของนางเอก ในคืนวันอังคารที่ 14 กรกฏาคมนี้ เวลา 21.30 น.  ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"