ไม่ธรรมดาเปิดตัวโฆษกพปชร.ป้ายแดง 'พัชรินทร์' ส.ส.เขต 2 กทม.ดีกรีดอกเตอร์


เพิ่มเพื่อน    

10 ก.ค.63 - ในการประชุมใหญ่สามัญพรรคที่มี​ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค​ พปชร.เป็นประธาน  ที่ศูนย์ประชุมส.ส.พรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.) วันนี้ นอกจากแต่งตั้งรองหัวหน้าพรรคแล้ว 10 คน ประกอบด้วย นายสันติ พร้อมพัฒน์​ ควบผู้อำนวยการพรรค ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า​  นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ​  ​ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน​  นายพุทธิพงษ์  ปุณณกันต์  นายวิรัช รัตนเศรษฐ​ นายนิพันธ์ ศิริธร ส นายไพบูลย์ นิติตะวัน  และนายสุชาติ ชมกลิ่น 

ยังมีการแต่งโฆษกพรรคคนใหม่ แทนนายธนกร วังบุญคงชนะ  คือน.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์​ หรือ "ดร.ส้ม" ส.ส.กทม. เขต 2 ซึ่งเป็นหลานสาวของนายไพบูลย์​ ซำศิริพงษ์​ อดีตส.ว.ปทุมธานี​ โดยจบการศึกษาบัญชีบัณฑิต มหาวิทยาลัยรังสิต, Master of Science (Criminal Justice) SAM HOUSTON STATE UNIVERSITY ประเทศสหรัฐอเมริกา​ และ ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต (อาชญาวิทยา การบริหารงานยุติธรรมและสังคม) มหาวิทยาลัยมหิดล ​ นอกจากนี้เธอ​ เป็นส.ส.ในกลุ่มนายพุทธิพงษ์​ ปุณณกันต์​ และนายณัฏฐพล​ ทีปสุวรรณ

น.ส.พัชรินทร์  เปิดเผยหลังได้รับการแต่งตั้งเป็นโฆษกพรรคพปชร.ว่า ก่อนอื่นต้องกราบขอบพระคุณหัวหน้าพรรคและผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจให้รับหน้าที่สำคัญนี้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูง และจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และจะพยายามสื่อสารให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของพรรคพปชร.ที่จะทำงานให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับประชาชน ส่วนรายละเอียดอื่นๆ คงต้องรอรับนโยบายจากผู้ใหญ่ในพรรคก่อน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"