'พุฒ พุฒิชัย'โชว์เก๋า ท้าแข่งจับกุ้งแม่น้ำด้วยมือเปล่า


เพิ่มเพื่อน    

 

          เมื่อพระเอกหนุ่ม พุฒ–พุฒิชัย เกษตรสิน รู้ว่ารายการตามสัญญา ขอจองคิวมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษครั้งแรก หนุ่มพุฒก็ไม่รอช้ารีบขอเคลียร์คิวงานละครจากผู้จัดมือใหม่ จุ๋ย วรัทยา พา ดู๋ สัญญา กลับไปเที่ยวบ้านเกิด ที่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เพื่อย้อนอดีตวัยเด็ก กับชีวิตที่เคยผูกพันกับลำคลอง พาเที่ยวตลาดน้ำ แหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของประเทศ อีกทั้งยังพาไปทดลองทำน้ำตาลมะพร้าวในสวน ตามวิถีชีวิตแบบชาวบ้านด้วย

          หนุ่มพุฒ แอบแง้มว่า “อนาคตก็อยากกลับไปเป็นเกษตรกร อยากกลับหาธรรมชาติเหมือนในวัยเด็ก” และเมื่อรายการตามสัญญา พาพระเอกหนุ่มมาทั้งที ทีมงานออกไอเดียให้ทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญปฏิบัติภารกิจพิสูจน์ความเป็นตัวจริงของเด็กริมคลอง โดยเริ่มจากการแข่งพายเรือในคลองที่ หนุ่มพุฒ เคยผูกพันกับการพายเรือมาตั้งแต่เด็กจนถึงอายุ 18 ปี ตามด้วยภารกิจสุดหินกับอาชีพการจับกุ้งแม่น้ำด้วยมือเปล่า ที่รุ่นพี่อย่าง ดู๋ สัญญา วางแผนเพื่อพิสูจน์ความเป็นตัวจริงของพระเอกหนุ่ม แต่สุดท้ายกลับจะโดนเจ้าถิ่นวางแผนซ้อนแผน ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้นติดตามชมกันได้

          มารู้จักตัวตนที่เรียบง่ายในบรรยากาศสบายๆ ของพระเอกหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย ได้ในรายการ ตามสัญญา ตอน ย้อนวิถีชีวิตริมคลองกับดีเจพุฒ วันอังคารที่ 21 กรกฎาคมนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว พีพีทีวี ช่อง 36

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"