‘โมโนแมกซ์’ชวนไขคดีฆาตกรรมสุดลึกลับ!


เพิ่มเพื่อน    

 

          คอซีรีส์จีนต้องไม่พลาด! เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ได้นำเสนอซีรีส์จีนแนวดราม่า-สืบสวน “Your Secret พลิกซากล่าคดีลับ ดูจบครบทั้ง 37 EP.

          กับเรื่องราวของ กู้ชู ได้เข้ามาเป็นนักศึกษาฝึกงานแผนกนิติเวชเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่หลังจากประสบปัญหาครอบครัว โดยระหว่างการฝึกงานเธอพบกับ ลู่เป่ยเฉิน หัวหน้านิติวิทยาศาสตร์และเป็นพี่ชายฝาแฝดของอดีตคนรักของเธอ ทั้งคู่ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องจำใจทำงานร่วมกัน แต่หลังจากได้ร่วมมือกันสืบหาเบาะแสในคดีต่างๆ พวกเขาก็กลายเป็นคู่หูนักสืบที่แข็งแกร่งที่สุดในแผนกนิติเวช และทั้งคู่เริ่มมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน แต่พวกเข้าต้องเผชิญอุปสรรคต่างๆ โดยเฉพาะความสัมพันธ์ที่บาดหมางของสองครอบครัวกีดขวางความสัมพันธ์ของ กู้ชู และ ลู่เป่ยเฉิน นั่นเอง!

          ติดตามชมความสนุกของซีรีส์จีน “Your Secret พลิกซากล่าคดีลับนำแสดงโดย หวงจงเจ๋อ (รับบท ลู่เป่ยเฉิน) และ เยี่ยซิง (รับบท กู้ชู) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"