เสื้อใหม่ ‘เลสเตอร์ ซิตี้’ ชวนยิ้มสู้ THAILAND SMILES WITH YOU


เพิ่มเพื่อน    

เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดเสื้อแข่งตัวใหม่ที่จะใช้ฤดูกาล2020-2021หน้าอกมีคำว่า "THAILAND SMILES WITH YOU" เพื่อประชาสัมพันธ์ประเทศไทยสู่สายตาชาวโลก ผ่านสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่มีผู้สนใจติดตามชมการแข่งขันหลายพันล้านคนทั่วโลก ส่วนที่ประเทศไทยมีรุ่นพิเศษจำหน่ายเพียง10,000 ตัว มอบรายได้ต้านภัยโควิด-19 ให้กับโรงพยาบาลรามาฯ 

        ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมากลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ เปิดโครงการ "THAILAND SMILES WITH YOU" #ยิ้มให้โลกให้โลกยิ้ม ประชาสัมพันธ์ประเทศไทยสู่สายตาชาวโลก ผ่านสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลระดับพรีเมียร์ลีกของประเทศอังกฤษ ที่มีผู้สนใจติดตามชมการแข่งขันหลายพันล้านคนทั่วโลก ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็ นโครงการส่งเสริมเศรษฐกิจผ่านการเดินทางและการท่องเที่ยว ที่คาดหวังผลในระยะยาว โดยมีนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยพลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณรองนายกรัฐมนตรี, นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข,นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม, นายดิสทัต โหตระกิตย์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี, นายโชติ ตราชูปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และดร. ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

        นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้กล่าวว่า “ โครงการ THAILAND SMILES WITH YOU #ยิ้มให้โลกให้โลกยิ้ม เป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อส่งต่อกำลังใจจากคนไทยทุกคนไปสู่คนทั้งโลกให้ก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน โดยโครงการดำเนินงานผ่านการประชาสัมพันธ์ร่วมกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลระดับพรีเมียร์ลีกของประเทศอังกฤษ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดและมีผู้ติดตามในกว่า 212 ประเทศ 643 ล้านครัวเรือน รวมผู้ชมทั่วโลกกว่า 4.7 พันล้านคน และความร่วมมือครั้งนี้จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญระหว่างประเทศไทย คนไทย และ สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เพราะคนทั่วโลกจะได้เห็นคำว่า “THAILAND’ SMILES WITH YOU"บนหน้าอกเสื้อนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ครั้งแรกในโลกตลอดฤดูกาล 2020-2021 นี้


        นอกจากนี้ ชื่อของโครงการ THAILAND SMILES WITH YOU จะปรากฏบนสื่อภายในสนามคิง เพาเวอร์สเตเดียม ณ เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ รวมถึงสื่อโซเชียลต่างๆ ของสโมสรฯ ที่มีผู้ติดตามกว่า 13 ล้านคนทั่วโลก พร้อมด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดพิเศษ THAILAND SMILES WITH YOU โดยนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ เผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ ทั้งภายในและนอกประเทศ รวมถึงการจัดทำเสื้อรุ่นพิเศษ THAILAND SMILES WITH YOU ซึ่งจะจำหน่ายในประเทศไทย 10,000 ตัว ราคาตัวละ 2,500 บาท และรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะสมทบทุนการพัฒนาวัคซีนอาร์เอนเอเพื่อกระตุ้นภูมิคุ้มกันต่อเชื้อไวรัสโควิด-19 ของคณะวิทยาศาสตร์และคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และโครงการเกี่ยวกับวัคซีนโควิด-19 อื่นๆ ที่รัฐบาลให้การสนับสนุน ผู้สนใจจองผ่าน WWW.THAILANDSMILESWITHYOU.COM ตั้งแต่วันที่ 23 ก.ค.2563 และคนไทยจะได้เห็นนักเตะทีมสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ใส่เสื้อที่มีข้อความ THAILAND SMILES WITH YOU เป็นครั้งแรกในแมทช์แข่งขันกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 26กรกฎาคม นี้ ซึ่งจะกลายเป็นปรากฏการณ์  "อกเสื้อเพื่อประเทศไทย" ครั้งแรกของโลก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"