'หนุ่ม อรรถพร'เจอวิกฤตหนัก ต้องจ่ายเงินหลักล้านต่อเดือน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ในช่วงที่ทุกคนเจอวิกฤตของโควิค-19 หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ก็ได้มาเปิดเผยในรายการต้มยำอมรินทร์ ว่าตนเองก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เจอปัญหาหนักหน่วงไม่แพ้กัน โดยต้องจ่ายเป็นล้านต่อเดือนแม้ไม่มีงาน

          “ช่วงนี้ก็เริ่มดีขึ้นจากช่วงที่ผ่านมา จากช่วงที่เกิดปัญหาเรื่องโควิดช่วงหนักของเมืองไทย ช่วงที่กำลังเปลี่ยนแปลง กำลังจะทำตัวเป็น new normal ต่างๆ นานาช่วงนั้นก็หนัก  บริษัทของผมทำละคร เป็นบริษัท SME พึ่งกำเนิดขึ้นมาเมื่อไม่กี่ปีมานี้ คือเป็นบริษัทเด็กๆ อยู่สัก 4-5 ปี พอมันเจอแบบนี้สภาพคล่องมันขาดทันทีเลย เพราะว่าเราไม่ได้มีขุมกำลัง หรือว่าเราไม่ได้มีพลังงานสะสมมาเป็นหลายๆ ปีเหมือนคนอื่นเขาเรากำลังเริ่มต้น

          เราต้องหยุดถ่าย ออกกองไม่ได้ทำอะไรไม่ได้เลย งานที่คุยไว้กำลังจะเปิดกล้อง เช่น มันจะมีเรื่องนึงเปิดมีนา สไลด์ไว้เนี่ยสิงหาเพิ่งได้เปิด แล้วกลายเป็นว่าอีกโปรเจคนึงที่ มันก็ต้องดัน ทุกอย่างมันต้องดันออก ดันออก เพราะว่ามันถมในช่วงเวลาเดียวกันไม่ได้ เพราะว่าแต่ละโปรเจคมันค่อนข้างจะต้องให้เวลา ให้ความละเอียดกับมัน

          ลูกน้องเราก็ต้องจ่ายทุกเดือน เดือนละล้านกว่าบาท แล้วซัพพลายเออร์ต่างๆ นานาอีก เราก็ต้องหามาจ่ายเขา ไม่จ่ายเขาก็มาตาม ทวงที่บ้าน ช่วงนั้นเครียดมากครับ ผมว่าหลายๆ คนเครียดกับปัญหาช่วงที่ผ่านมา แต่ตอนนี้พอประเทศเริ่มเข้าสู่ช่วงเวลาแบบนี้ดีขึ้น ผมว่าอย่างน้อยในที่สุดทุกคนก็ได้กลับมาใช้ชีวิตในภาวะเกือบปกติในแบบเดิมใช่ไหม อย่างน้อยก็ได้ทำงานได้อะไรบ้าง ซึ่งในช่วงที่โควิดเราก็มีอาชีพเสริมขึ้นมาคือ A LAMB  เนื้อแกะหมักสูตรพิเศษที่ยอดขายดีจนต้องสั่งล่วงหน้าในตอนนี้”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"