'สิระ' เริ่มกังวลหลังพยานปากสำคัญตายกะทันหัน ทั้งที่เตรียมเชิญมาให้ข้อมูล กมธ.


เพิ่มเพื่อน    

30 ก.ค.63 - ที่ห้องแถลงข่าวรัฐสภา นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร แถลงถึงกรณีที่นายจารุชาติ มาดทอง 1 ใน 2 พยานปากสำคัญที่ทำให้นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส พ้นข้อกล่าวหาคดีขับรถตำรวจเสียชีวิตนั้น ได้เสียชีวิตกะทันหันว่า ในฐานะประธานกรรมาธิการเพิ่งลงนามในหนังสือเชิญให้นายจารุชาติ เข้าชี้แจงต่อกรรมาธิการในวันที่ 5 สิงหาคม แต่ล่าสุดทราบข่าวว่า นายจารุชาติเสียชีวิต กะทันหันจากอุบัติเหตุ แต่ไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน ซึ่งถือว่า เป็นเรื่องที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

นายสิระ กล่าวว่า กรรมาธิการจึงเป็นห่วงพยานปากสำคัญอีก 1 คนที่เหลืออยู่ คือ พล.อ.ท.จักรกฤช ถนอมกุลบุตร จะเป็นอันตรายเช่นกัน จึงขอฝากไปถึง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ให้ปกป้องคุ้มครองพยานรายนี้ให้ถึงที่สุด เพราะถือเป็นกุญแจคนสำคัญคนเดียวที่เหลือของคดี เพราะเป็นบุคคลที่โผล่ขึ้นมาเป็นพยานหลังจากคดีเกิดขึ้นหลายปีแล้ว และกำลังถูกสอบว่า เป็นพยานเท็จหรือไม่ เพื่อทำให้ตำรวจกับอัยการสามารถรื้อคดีได้ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางบ้านได้โทรศัพท์มาสอบถามตนด้วยความเป็นห่วง เพราะมาตรวจสอบคดีดังกล่าวที่มีความผิดปกติเยอะ หากผบ.ตร.จะส่งเจ้าหน้าที่มาดูแล ก็ยินดี 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"