'แท่ง-หนุ่ม'พา'นิว'ชมกรุพระผงสุพรรณมูลค่า 10 ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

          แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ 2 พิธีกรประจำรายการศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน พร้อมแขกรับเชิญ นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต จะพาไปวัดที่อยู่คู่กับเมืองจังหวัดสุพรรณบุรีมานาน และเป็นวัดที่ว่ากันว่ามีอายุนับพันปี

          พร้อมพบกับที่สุดของวัตถุมงคล ที่ถือเป็นหนึ่งในพระเครื่องเบญจภาคีอย่างพระผงสุพรรณ ซึ่งอยู่ที่นี่ที่เดียวของแท้แน่นอนออกมาจากกรุแท้ๆ เลื่องลือกันมากกับราคาพระผงสุพรรณที่ว่ากันว่ามีมูลค่าถึง 10 ล้านเลยทีเดียว

          โดยทั้งหมดจะเข้าไปชมวิหารพระผงสุพรรณใหญ่ที่สุดในโลก ไปดูพระผงสุพรรณเนื้อโลหะสำริดขนาดใหญ่ และ พระมเหศวร พระผงสุพรรณแบบเต็มองค์ พร้อมชมวัตถุมงคลของวัดที่หลากหลายเรื่องเล่าขาน อีกทั้งไปชมวิหารหลวงที่มีพระพุทธรูปหินทราย สมัยอู่ทองเก็บไว้กว่า 279 องค์ เก็บภาพความประทับใจของโบสถ์มอญเก่ายุคอู่ทองซึ่งเป็นโบสถ์หลังแรกของวัด วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ

          ปิดท้ายหลังจากอิ่มบุญเราจะพาไปอิ่มแน่นท้องกับของอร่อยที่จัดว่าเด็ด ที่ร้านอาหารขนาบน้ำ อยู่ที่บ้านไผ่ขวาง อำเภอเมืองนั่นเอง  ติดตามได้ใน รายการ ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคมนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"