‘อาเล็ก’ไม่ทน แบก‘มิ้นต์’กลับคอนโดใน“ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋”


เพิ่มเพื่อน    

 

          โดนน้ำเปลี่ยนนิสัยเข้าไป ทำเอานางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” หรือ “ลัคกี้” ในละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ช่อง 3 ถึงกับเมารั่ว หมดสภาพ เลยมีลีลาเสต็ปเทพออกมาให้ได้ขำกันกลางงานปาร์ตี้ ทำเอา “อาเล็ก ธีรเดช” สุดทน ต้องหิ้วกลับไปสงบอารมณ์ที่คอนโด ส่วนมิ้นต์จะรั่วได้เบอร์ไหน ห้ามพลาด เพราะ ผู้จัด “เอิน ณิธิภัทร์” ค่ายมาสเตอร์วัน สั่งแดนซ์ยับ

          โดยซีนนี้เป็นซีนที่ หัวหน้า “คลัง” (วุตม์ สุรินทร) อยากประจบ “คุณกาย” (ออกัส วชิรวิชญ์) จึงชวนไปเลี้ยงคาราโอเกะต้อนรับ แต่ “กาย” ป่าวประกาศให้ไปทั้งแผนก “ลัคกี้” (มิ้นต์) ถูกหัวหน้าคลัง มอมเหล้าหมดสภาพ บทหนักเลยตกที่ “โชคบดี” (อาเล็ก) ต้องแบกลัคกี้กลับบ้าน เพราะเพื่อนสนิทติดผู้ชาย เลยเทแบบไม่ไยดี

          เป็นฉากรวมพลเรียกเสียงหัวเราะอีกฉากหนึ่ง กับงานปาร์ตี้ที่ต้องจับปูใส่กระด้ง ที่ปล่อยมุกตบกันโบ๊ะบ๊ะ ชนิดที่ว่าจิตไม่แข็ง หลุดขำกันแน่นอน หลังจากที่มิ้นต์โดนมอมเหล้าจนกรึ่มๆ จิตวิญญาณนักร้องก็ร้อนแรงขึ้นมาทันที คว้าไมค์ลุกพรวด อวดพลังเสียงเพี้ยนจนลำโพงแทบแตก แถมวาดลีลาแดนซ์ โดดๆเด้งๆไปมา จนคนทั้งงานเวียนหัว โดยเฉพาะ อาเล็ก ที่เห็นสภาพรั่วๆของมิ้นต์แล้วสุดจะทน เลยต้องลากกลับบ้าน แต่กว่าอาเล็กจะลากมิ้นต์กลับบ้านได้ ก็เจ็บตัวไปไม่น้อย โดนจิ้มตา ตบหัว กระชากเสื้อ สารพัด อาเล็กสุดทนรวบตัวแบกขึ้นบ่า เดินเหวี่ยงจนมิ้นต์หัวโยกหัวคลอน หลังจากตื่นมา มิ้นต์พบว่าตัวเองอยู่คอนโดอาเล็ก จะอาละวาดหรือโดนแฉยับจนต้องอับอาย ต้องตามชมฉากนี้ วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"