แฟนๆ ตามให้กำลังใจ 'ชิงชิง คริษฐา'สวมวิญญาณเด็กมีปัญหา


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกว่าพลิกบทบาทเกินคาดสุด ๆ สำหรับ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส ที่รับบท ปัทมา ในละคร พรหมพิศวาส ทาง ช่อง 7HD เพราะมีคาแรกเตอร์ถูกใจแฟนละคร ไม่ว่าจะเป็นตอนที่โชว์ลีลาสุดแซ่บในแก๊งเพื่อนซี้เด็กแว้น หรือตอนปะทะฝีปากกับรุ่นพี่นักแสดงแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน  แต่ที่ทำให้แฟนละครตั้งตารอยิ่งกว่าคือแฟชั่นสะดุดตาสุดจี๊ดจ๊าด ที่สร้างสีสันถูกใจแฟนละครสุด ๆ

          “ในเรื่องนี้ปัทมาคือน้องสาวของ ปานตะวัน (พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร) จะมีนิสัยดื้อรั้น ไม่ยอมคน ใจร้อน ชอบเรียกร้องความสนใจ สร้างปัญหาให้ครอบครัวตามสไตล์วัยรุ่น เพราะคิดว่าแม่รักปานตะวันมากกว่า จริง ๆ แล้วลึก ๆ เขาก็รักพี่สาวของเขานะ แต่ไม่แสดงออก และดันหลงรักผู้ชายคนเดียวกันกับพี่ตัวเอง ซึ่งก็คือ ปพล (บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ)

          กระแสตอบรับจากแฟนคลับเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ค่อนข้างดี  แฟน ๆ ทุกคนชม บอกว่าฉีกคาแรกเตอร์ดี บางฉากเขาก็ขำเรา เพราะไม่เคยเห็นในคาแรกเตอร์แบบนี้ เช่นการเต้นในแก๊งเพื่อน ๆ ที่ขี่มอเตอร์ไซค์ กล้าเถียงกล้าสู้กับพี่สา (อนิสา นูกราฮา) แล้วก็จะรอดูกันว่าแต่ละฉากที่มีเรา เราจะใส่ตุ้มหูแบบไหน สะพายกระเป๋ายังไง เพราะในเรื่องใส่ตุ้มหูสีสันสดใสมาก  ตุ้มหูอันใหญ่ ๆ สีสันลูกกวาด พวกขนม ผัก ผลไม้ จริง ๆ ส่วนตัวหนูเป็นคนชอบสะสมตุ้มหู  แต่ไม่จี๊ดจ๊าดแบบในละครขนาดนี้ ยังไงก็ขอฝากติดตามกันไปทุกตอน รับรองว่าสนุกจนถึงตอนจบเลยค่ะ

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"