สลดหนุ่มกัมพูชานายจ้างเบี้ยวเงินถูกทิ้งไว้ลงช็อตปลาประทังชีวิตไฟดูดดับ


เพิ่มเพื่อน    

9 ส.ค.63 -  เมื่อช่วงเช้า ร.ต.อ.พัฒนสิทธิ์ แก้วดำประดิษฐ์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.หาดใหญ่ แพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่และหน่วยกู้ชีพควนลัง ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งว่าพบศพลอยน้ำอยู่ในคลองนน ใกล้กับศาลาเอนกประสงค์ชุมชนนพคล้าย หมู่ 5 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ เมื่อไปถึงพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายตายอยู่ในน้ำในสภาพท่อนแขนโผล่ขึ้นมาผิวน้ำ นอกจากนี้ยังพบสายไฟซึ่งต่อพ่วงจากศาลาลงไปในคลองอีกด้วย 

โดยผู้เสียชีวิตคือ นายวันโสท ตัม อายุ 33 ปี เป็นแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา ซึ่งใช้ศาลาเอนกประสงค์ชุมชนนพคล้ายเป็นที่กินอยู่หลับนอน เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตชีวิตจากการถูกไฟช็อต ขณะที่ต่อสายไฟ จากศาลาลงไปช็อตปลาในคลองเพื่อนำมากินประทังชีวิต  น่าจะเกิดลื่นพลัดตกลงไปในน้ำจึงถูกไฟช็อตตาย และสภาพศพไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย โดยเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ 

จากการสอบถามชาวบ้านบอกว่า นายวันโสท เป็นแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา ซึ่งก่อนหน้านี้มาทำงานสร้างถนนอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ แต่ปรากฏว่าหลังเสร็จงานนายจ้างไม่จ่ายค่าแรงและทิ้งไว้ให้อยู่ที่นี่ จึงต้องอาศัยศาลาแห่งนี้เป็นที่อยู่ที่กินและหลับนอนมาหลายเดือนเพราะไม่มีที่ไป และทำงานรับจ้างทั่วไปแล้วแต่ใครจะจ้างเป็นคนนิสัยดีชอบช่วยเหลือชาวบ้าน  ซึ่งตอนเกิดเหตุน่าจะหิวแต่ไม่มีอะไรกินจึงได้ต่อสายไฟจากศาลาลงไปช็อตปลาในคลองแต่พลาดเกิดลื่นและพลัดตกลงไปในคลองจนถูกไฟดูดเสียชีวิต. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"