'จุ๊บ อิทธิกร'ขึ้นแท่นเป็นผู้ชาย'กลัวเมีย'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นการฉีกภาพคาแรกเตอร์เดิมๆ ของนักแสดงตัวร้ายสุดเท่ห์อย่าง จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม จริงๆ หลังจากตกปากรับคำรับบทบุญหลาย ในละครดราม่าสุดเข้มข้นเรื่องก่อนตะวันแลง ของค่ายดาราวิดีโอ ที่ต้องเปลี่ยนภาพจากตัวร้ายเท่ห์มาเป็นตัวร้ายที่รักและเทิดทูนเมีย หรือที่เรียกว่ากลัวเมียนั่นเอง

          จุ๊บ อิทธิกร เผยว่า “ในเรื่องก่อนตะวันแลง รับบทเป็นบุญหลาย ผู้ชายที่รักและเทิดทูนช่อแก้วที่รับบทโดย เมย์ บัณฑิตา  ซึ่งเป็นผู้หญิงที่รักมาก แล้วเขาก็ปักใจรักไม่เคยเปลี่ยนแปลง ถึงรู้ว่าช่อแก้วไม่เคยรักและมีใจให้กับเขาแม้แต่น้อยก็ตาม บุญหลายเป็นผู้ชายที่น่าสงสารมาก ถูกผู้หญิงที่รักหลอกใช้ต่างๆ นานาก็ยอมทำให้ เพื่อหวังจะเอาชนะใจ ซึ่งบอกเลยว่าเป็นการฉีกภาพคาแรคเตอร์เดิมๆ ของผมอย่างสิ้นเชิงเพราะปกติผมจะได้บทที่ร้ายๆ ไม่กลัวใคร สู้แบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน ปากดีปากเก่งใส่ตลอด แต่มาเรื่องนี้ต้องยอมศิโรราบให้กับช่อแก้ว กดขี่ข่มเหงจิตใจและร่างกายตลอดเวลา เรียกภาษาชาวบ้านว่ากลัวเมียนั่นเองครับ

          สำหรับบตัวผม โชคดีที่ได้รับบทนี้ เพราะเป็นบทที่ดีมาก ทำให้ผมได้เปลี่ยนภาพหลักเดิมๆ ที่คนจำได้ มาแสดงอะไรที่มันแตกต่างและมีมิติของตัวละครมากขึ้น ยิ่งได้มาเล่นกับแก็งค์พี่ๆ เพื่อนๆ ในยุค 90 กันหลายคน ทำให้ผมสนุกมากเวลาที่จะมากองนี้ ทุกคนน่ารัก เป็นกันเอง พวกเราชอบมีกิจกรรมสังสรรค์เฮฮาแบบสนุกๆ ในกองตลอดเวลา ถึงแม้ว่าในหน้าฉากพวกเราจะต้องดราม่า เชือดเฉือนกันสุดฤทธิ์ แต่หลังฉากพวกเราสนุกสนาน รักกันมาก เป็นกองละครที่ทำงานแล้วมีความสุข”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"