'ประวิตร'นำคณะกรรมการป่ารอยต่อฯถวาบพระพรชัยมงคล'พระพันปีหลวง'


เพิ่มเพื่อน    

12 ส.ค.2563 -  ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ดินแดง กทม. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานกรรมการมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด เป็นประธานพิธีจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 12 ส.ค. 2563 โดยมีคณะกรรมการมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด
คณะที่ปรึกษา คณะอนุกรรมการ เจ้าหน้าที่ของมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ตัวแทนหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง อาทิ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กองทัพเรือ กรมทหารพรานที่ 12 เข้าร่วมพิธีอย่างพร้องเพรียง

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอเดชะฝ่าละอองธุลีพระบาทปกเกล้าปกกระหม่อม ข้าพระพุทธเจ้า พร้อมด้วยคณะกรรมการ คณะที่ปรึกษา คณะอนุกรรมการ และเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดรู้สึกปลื้มปีติยินดีที่วันเฉลิมพระชนมพรรษาใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ได้เวียนมาบรรจบอีกวาระหนึ่งในวันที่ 12 ส.ค. ปวงข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลายต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ทรงอุทิศกำลังพระวรกาย กำลังพระราชหฤทัย และกำลังพระปัญญา ปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการเป็นที่ประจักษ์ และประทับแน่นอยู่ในดวงใจของพสกนิกรชาวไทยตลอดมา ในศุภวาระอันเป็นมิ่งมหามงคลนี้ ปวงข้าพระพุทธเจ้า ขอพระราชทานพระราชานุญาตถวายพระพรชัยมงคล

ขออนุภาพแห่งคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากล โปรดดลบันดาลประทานพรชัยมงคลให้ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ทรงพระเกษมสำราญ พระชนมายุยิ่งยืนนาน พระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง พระเกียรติคุณแผ่ไพศาล ทรงสถิตเป็นพระมิ่งขวัญ ปวงข้าพระพุทธเจ้า และพสกนิกรชาวไทยตราบกาลนิรันดร์
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"