‘อวานี เอเทรียม’ ลงทุนเทคโนโลยีทันสมัย สร้างมาตรฐานสุขอนามัย-บริการรับ New Normal


เพิ่มเพื่อน    


 

    

     เมื่อสถานการณ์โรคโควิด -19 ในเมืองไทยมีแนวโน้มดีขึ้น ส่วนกลางปลดล็อคกิจการและกิจกรรมประเภทต่างๆ ให้กลับมาจัดได้ แต่ต้องอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันโรค ขณะนี้โรงแรม อวานี เอเทรียม แบงคอก ซึ่งมีห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง ห้องอาหาร และห้องออกกำลังกาย หรือฟิตเนส ที่ออกแบบสวยงามและมีสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เปิดให้บริการ โดยยกระดับมาตรฐานเพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยภายใต้มาตรการ Avani Shield ตอบรับการใช้บริการโรงแรมในยุคนิว นอร์มอล (New Normal)  จอน วอร์มิงตัน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอวานี เอเทรียม แบงกอก  ให้การต้อนรับสื่อมวลชน  พร้อมนำชมมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย ตั้งแต่ขั้นตอนการเช็คอิน ชมห้องพัก ห้องออกกำลังกาย ห้องประชุม และห้องอาหารเบนิฮานา เมื่อเร็วๆนี้    

 

 

     เทคโนโลยีใหม่ๆ ที่นำมาปรับใช้ในโรงแรม เช่น  การเช็คอิน เช็คเอาท์ และบริการคอนเซียช (concierge) ในรูปแบบดิจิตอล เป็นช่องทองการติดต่อระหว่างพนักงานผู้ให้บริการข้อมูลกับผู้เข้าพัก แอพพลิเคชั่นนี้ยังสามารถใช้ดูเมนูอาหาร สั่งอาหารเพื่อรับประทานในห้องพัก รวมถึงการจองกิจกรรมนอกสถานที่ลดการติดต่อสื่อสารแบบเผชิญหน้า ลดการรวมตัวในพื้นที่สอดรับนิวนอร์มที่แท้จริง ,เครื่องค่าเชื้อด้วยรังสียูวีซี และเครื่องฟอกอากาศมาตรฐาน HEPA เป็นไปตามแนวทางที่ได้ประกาศจากศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) และองค์การอนามัยโลก (WHO)

 

 

      บริเวณแผนกต้อนรับ พนักงานต้อนรับด้วยรอยยิ้ม ไฮไลต์มีกล่องฆ่าเชื้อ UVC ใช้ในการฆ่าเชื้อโรคบนคีย์การ์ดห้องพัก เครื่องเขียน และวัตถุอื่นๆ ที่ถูกสัมผัสบ่อย ซึ่งผู้เข้าพักสามารถใช้บริการฆ่าเชื้อมือถือส่วนตัวได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย รู้สึกปล่อยภัยไร้กังวลกับเทคโนโลยีทันสมัย นอกจากนี้ ทีมพนักงานดูแลรักษาความสะอาดได้เริ่มทดสอบการทำความสะอาดด้วยแสง UVC เพิ่มเติมหลังจากการทำความสะอาดตามปกติ วิธีนี้พิสูจน์แล้วว่า สามารถฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ 99.99%  ระหว่างการเยี่ยมชมส่วนต่างๆ ทีมพนักงานที่ทำหน้าที่รับผิดชอบดูแลการรักษาความสะอาดให้เป็นไปตามขั้นตอนใหม่ก็ปฏิบัติภารกิจอย่างแข็งขัน

      พนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัย อวานี ซึ่งโรงแรมได้ดีไซน์หรือตกแต่งหน้ากากในคอนเซ็ปต์ 'Smile through The Heart' สร้างความผ่อนคลายด้วยรอยยิ้มจากใจของพนักงานทุกคน มาถึงฟิตเนสก็จะเป็นการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพในชีวิตวิถีใหม่ด้วยความแข็งแรงและมีความสุขอีกครั้ง ภายในห้องออกกำลังกายปฏิบัติตามกฎการเว้นระยะห่าง โดยกำหนดจำนวนผู้ใช้บริการและระยะเวลาในการใช้บริการอย่างเหมาะสม มีการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค กำหนดช่วงเวลาพักหลังจากการให้บริการห้องออกกำลังกายแต่ละครั้ง เทรนเนอร์ก็สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา  

         ขณะที่ห้องอาหารฮานาบิของโรงแรมมีการจัดผังโต๊ะอาหารแบบทิ้งระยะห่าง พนักงานในร้านสวมใส่เฟสชิลด์ป้องกัน  พร้อมเก็บข้อมูลการติดต่อของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเผื่อใช้หากมีความจำเป็นต้องติดตาม พร้อมทำเมนูอาหารแบบดิจิทัลที่สามารถสแกน QR โค๊ดผ่านสมาร์ทโฟนของแขกผู้รับบริการ สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับมื้อพิเศษแสนอร่อย

 

 

       จอน วอร์มิงตัน กล่าวว่า อวานี เอเทรียม แบงคอก ให้ความสำคัญและยึดถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัดในทุกมาตรการ มีตรวจคัดกรองวัดอุณหภูมิร่างกายทุกคนก่อนเข้าพื้นที่ และจุดเด่นของที่นี่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อยืนยันถึงความห่วงใยความมุ่งมั่นของโรงแรมที่หวังให้ทุกคนได้ใช้บริการอย่างปลอดภัย มีความสุข   เป็นบริการในรูปแบบที่ลดการสัมผัส และสร้างความคุยเคยในการรักษาระยะห่างทางสังคม

        นอกจากนี้ การทำเครื่องหมายเว้นระยะห่างตามพื้นที่ต่างๆ มีการออกแบบให้ดูผ่อนคลาย สื่อว่าเราความห่วงใย  ส่วนการฆ่าเชื้อ โรงแรมกำหนดและปฏิบัติตามขั้นตอนการฆ่าเชื้อที่อาจติดมาบนกระเป๋าเดินทาง สัมภาระ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ถูกนำเข้ามาในโรงแรม สารเคมีที่ใช้ในการฆ่าเชื้อแตกต่างกันตามพื้นผิว สำหรับพื้นผิวที่ถูกสัมผัสบ่อย เช่น  มือจับประตู และปุ่มลิฟต์ ถูกเคลือบปิดด้วยฟิล์มทองแดงที่ช่วยต่อต้านจุลินทรีย์  โดยการวิจัยชี้ให้เห็นว่า ไวรัส SARS-CoV2 สามารถอยู่รอดได้ในระยะเวลาสั้นที่สุดบนทองแดงเมื่อเทียบกับวัสดุอื่น

 

 

      ทั้งนี้  ทาง อวานี เอเทรียม แบงคอก ได้นำเอาเทคโนโลยีการให้บริการที่ช่วยลดการสัมผัสร่างกายและยกระดับมาตรฐานการรักษาความสะอาด รวมถึงมาตรการเพิ่มเติมอื่นๆ ที่ได้รับความร่วมมือจากพนักงานทุกคน เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าและพนักงานที่จะเข้ามาใช้บริการที่โรงแรม ปัจจุบันโรงแรมอวานี เอเทรียม แบงกอก เปิดให้บริการในส่วนของห้องอาหาร และห้องประชุมสัมมนาเท่านั้น ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มลูกค้าคนไทย ส่วนห้องพักยังไม่มีกำหนดเวลาที่ชัดเจน รอมาตรการผ่อนปรนนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว ประชุมสัมมนาในประเทศไทย

 


 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"