‘ไมค์ พิรัชต์’ลุยดราม่า โชว์น้ำตาหยดในซีรีส์จีน


เพิ่มเพื่อน    

 

          เตรียมฟินกันได้เลย กับผลงานการแสดงของ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ในซีรีส์จีนเรื่อง “ศึกวัดใจนายฉลาม” (Mr. Swimmer) กำกับการแสดงโดย เมิ่ง เว่ย กั๋ว ที่งานนี้หนุ่มไทยอย่างไมค์ต้องเจอกันซีนดราม่าน้ำตาหยดอยู่ไม่น้อย

          ความรัก และ การแข่งขัน ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อ ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) นักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ของจีนดันไปมีเรื่อง จนทำให้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุดเพียงชั่วข้ามคืน ขณะเดียวกันเขาก็กลับไปหลงรัก ซ่ง ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ หลานเทียน (อวี่หาว) เพื่อนรักตัวเอง ความสัมพันธ์แบบนี้จะจบลงอย่างไร พบกับ ไมค์-พิรัชต์ ไพศาลกุล ในบทบาทนักว่ายน้ำหนุ่มสุดหล่อ บนเส้นทางการแสดงซีรีส์ที่ทำให้สาวจีนกรี๊ดไม่หยุด เขาคือหนึ่งในนักแสดงไทยที่มีฝีมือทางการแสดงน่าจับตามองอยู่เสมอ กับพัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่งโดยเฉพาะ ซีรีส์จีนรื่องนี้ที่ไมค์ โชว์แอคติ้งระดับเทพ ทุกฉาก ทุกซีน ยิ่งซีนอารมณ์กระแทกใจอย่างแรง น้ำตาหยดเป็นเผาเตา

          พบกับนักแสดงชั้นนำอีกเพียบ อาทิ จวี จิ้งอี, เหยียน อวี่หาว ฯลฯ ทุกวันพฤหัสบดี และ ศุกร์ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"