'เป๊ก ผลิตโชค'ย้อนความสุขกับความรู้นอกห้องเรียน


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักร้องชื่อดัง เป๊ก-ผลิตโชค  อายนบุตร ขวัญใจแฟนคลับนุชทั้งประเทศ เผยกิจกรรมความสุขในวัยเด็ก เริ่มด้วยการเล่นสเก็ตน้ำแข็ง ที่งานนี้ถือโอกาสโชว์สกิลสเก็ตน้ำแข็ง และยังสอนพิธีกร ดู๋-สัญญา คุณากร ที่ห่างหายจากการเล่นมานานหลายปี โดยรื้อฟื้นให้กลับมาเล่นได้อีกครั้ง

          หลังจากนั้นก็พากันออกเดินทางไปหาความรู้นอกห้องเรียน ที่ชุมชนกุฎีจีน ชุมชนเก่าแก่ย่านธนบุรี แหล่งชุมชนเก่าแก่ตั้งแต่สมัยพระเจ้าตากสินมหาราช กับวัฒนธรรมที่ชาวโปรตุเกสที่ทิ้งไว้ให้ อาทิ การอยู่รวมกันของ 3 ศาสนา และ 4 ความเชื่อ แถมแวะชิมอาหารสูตรของชาวโปรตุเกส และการทำขนมฝรั่ง ขนมโบราณ ที่เป๊กเองซึ่งมีความสนใจเรื่องการทำเบเกอรี่อยู่แล้ว พอมาเจอภารกิจนี้เจ้าตัวถึงกับยอมทนร้อนหน้าเตา สุดท้ายพากันไปนั่งคุยท่ามกลางบรรยากาศเมือง ณ สวนลอยฟ้าเจ้าพระยา สวนสาธารณะแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสวยลอยฟ้าบนแม่น้ำเจ้าพระยา

          พบกับความสุขที่เรียบง่ายของ เป๊ก ผลิตโชค  ได้ในรายการ ตามสัญญา ตอน กิจกรรมเติมความสุขแบบเป๊ก ผลิตโชค  ในวันอังคารที่ 25 สิงหาคมนี้ เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"