ฆ่าอำพรางสาวโรงงานหมกในท้องร่องสวน เร่งตามหาตัวสามีคาดก่อเหตุเพราะหึงหวง


เพิ่มเพื่อน    

20 ส.ค.63 - ร.ต.อ.ยงยุทธ อรัญทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.แสวงหา ได้รับแจ้งจากนายบรรยาย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 ตำบลสีพราน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ว่าพบศพหญิงสาวถูกฆ่าอำพรางคดีอยู่ภายในร่องสวนมะม่วง ริมถนนแสวงหา-ดอนกร่าง หมู่ 9 ตำบลแสวงหา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ. มงคล ภูวประภาชาติ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง พ.ต.อ.ชาติ อาจเจริญ ผู้กำกับ สภ.แสวงหา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลแสวงหา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นสวนมะม่วงขนาดใหญ่ อยู่ริมถนนลึกลงไปประมาณ 100 เมตร ในท้องร่องสวนพบศพหญิงสาวผมยาวสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาลนุ่งกางเกงขาสั้นลายดอก หมกอยู่ภายในร่องน้ำสวนมะม่วง แล้วทับด้วยกิ่งมะม่วง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาว่า นางสาววรรนิดา บุญเนตร หรือจอย อายุ 25 ปี

จาการสอบถามเบื้องต้น นางบุญชู บุญเนตร อายุ 47 ปี ผู้เป็นแม่ เล่าให้ฟังว่า ลูกสาวทำงานโรงงานแห่งหนึ่งอยู่ที่จ.พระนครศรีอยุธยา ได้พักอยู่บ้านสามีชื่อว่า นายเมฆ สุขคำ หรือ ตั้ม อายุ 32 ปี ที่บ้านเลขที่ 106 หมู่ 9 ตำบลบ้านพราน และเมื่อวันที่ 16 ส.ค.ได้หายตัวไปจากบ้าน ด้วยความเป็นห่วงจึงได้ไปแจ้งคนหายไว้ที่ สภ.แสวงหา และได้ติดตามหาตัวลูกสาวไม่พบเจอ จนกระทั้งมาพบในวันนี้กลายเป็นศพถูกฆ่าฝังในรองส่วนมะม่วง ตนคิดว่าสามีเป็นผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุฆ่าอำพรางคดีในครั้งนี้ เนื่องจากความหึงหวงที่ลูกสาวของตนเองจะทำการตีจากหรือเลิกราทำให้หึงหวงและทำร้ายจนตายแล้วนำศพมาซุกซ่อนในสวนมะม่วง

สวนนี้มีพ่อของผู้ต้องสงสัยรับจ้างเฝ้าสวนดังกล่าว ซึ่งตนเองมีความสงสัยจึงได้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้านเข้าตรวจสอบมาแล้วหนึ่งครั้งแต่ไม่พบและวันนี้ได้ทางผู้ใหญ่บ้านเข้ามาตรวจสอบอีกครั้งจึงพบศพลูกสาวถูกฆ่าอยู่ในท้องร่องทำใจไม่ได้ถึงกับเป็นลมล้มพับ ทางเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูจึงต้องนำนางบุญชู ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

ด้าน นายบรรยาย รักคำ อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 9 ตำบลบ้านพราน เล่าว่า ตนเองได้รับแจ้งจากพ่อแม่ของผู้เสียชีวิตว่า น้องจอยผู้เสียชีวิตได้หายออกจากบ้านไปเมื่อ 2 วันก่อนและไม่สามารถติดต่อกลับไปได้ จึงได้ขอให้ตนเองและชาวบ้านช่วยกันออกค้นหา โดยสงสัยว่าสามีของผู้เสียชีวิตจะเป็นคนฆ่าน้องจอย โดยเมื่อวานนี้ตนเองพร้อมด้วย นายดนัย เจ้าของสวนและชาวบ้านช่วยกันออกค้นหานางสาวจอยบริเวณสวนดังกล่าวที่พ่อของสามีผู้ต้องสงสัยรับจ้างเฝ้าสวนอยู่ แต่ก็ไม่พบ

จนกระทั่งช่วงสายที่ผ่านมา นายดนัย เจ้าของสวนได้แจ้งให้ตนเองมาช่วยกันค้นหาอีกรอบ โดยในรอบนี้ได้ช่วยกันเดินค้นหาลึกเข้าไปในสวนกว่าเดิมที่อยู่ห่างเข้าไปประมาณ 100 เมตร จึงได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากกิ่งไม้ที่ถูกตัดเอาไว้ปิดอำพรางอยู่ จึงได้ช่วยกันดึงกิ่งไม้ออกพบว่ามีร่องรอยการขุดหลุมที่บริเวณดังกล่าว ตนเองและเจ้าของสวนได้ลงมือขุด จึงได้พบศพของผู้เสียชีวิตถูกห่อด้วยผ้าแล้วขุดดินฝังอำพรางศพ ทางเจ้าของสวนจึงได้รีบแจ้งให้ทราบเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เดินทางมาทำการตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.อ.มงคล ภูวประภาชาติ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า ครั้งนี้เป็นการอำพรางคดี เบื้องต้นทราบเบาะแสผู้ต้องสงสัยแล้ว ได้เร่งติดตามตัวมาสอบสวนขยายผล ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นได้นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง และจะติดตามสามีผู้ต้องสงสัยที่ไม่พบเจอตัวหลังหลบหนีหายไปอย่างไร้ร่องรอย มาสอบสวนขยายผลตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"