'ต่าย นัฐฐพนท์'ทำ'เรือนร่มงิ้ว'ไม่กลัวดราม่าพีเรียดชายรักชาย


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นคนในวงการบันเทิงอีกคนที่ผันตัวจากนักแสดงมาเป็นผู้จัดละครเต็มตัว สำหรับ ต่าย-ณัฐฐพนท์ ลียะวณิช ล่าสุดได้มาร่วมงานกับทางช่อง 8 ครั้งแรก ในเรื่อง เรือนร่มงิ้ว ที่งานนี้ผู้จัดต่าย ถึงขั้นบอกว่า หินสุด เพราะรายละเอียดในละครเยอะ แถมงานนี้ยังโดนสังคมตั้งคำถามถึงเนื้อหาที่แรง เกี่ยวกับฉากเลิฟซีนพีเรียดชายรักชายว่าเหมาะสมหรือไม่

          งานนี้หนุ่มต่ายพร้อมตอบทุกคำถามของกระแสสังคม  “สำหรับเรื่องเรือนร่มงิ้ว เป็นงานที่ยากและกดดันมาก แต่ผมก็รู้สึกสนุกและท้าทายมากเช่นกัน ด้วยความยากของเรื่องนี้ ตรงความเป็นละครพีเรียด แต่โชคดีที่มีทีมดีครับ แล้วเรื่องนี้ผมอ่านนิยายแล้วน่าสนใจมาก ความเป็นเรื่องของชายรักชายที่เป็นพีเรียด ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องแรกที่ในวงการเราได้ทำ แต่เราก็ไม่ได้เน้นในเรื่องชายรักชายซะทีเดียว จะพูดถึงความรักที่นำพามาซึ่งตัณหา ที่สามารถทำให้เกิดหายนะ รวมไปถึงเรื่องราวต่างๆ ที่มันเกิดขึ้นภายในเรือนร่มงิ้ว

          อีกทั้งยังมีเรื่องราวของผี ซึ่งผีสามารถทำให้คนสนใจ เพราะพิงกี้เองก็ลงทุนแต่งเละขั้นสุดใช้เวลาแต่งนานมาก ด้านเสื้อผ้า โลเคชั่น ผมก็ค่อนข้างเลือก อยากให้ออกมาสวยที่สุด ทุกอย่างมีการออกแบบ แต่ที่หลายคนถามผมเข้ามาว่า เรื่องนี้มันเป็นชายรักชาย แล้วยังเป็นพีเรียดด้วย กลัวมีดราม่าไหม ด้วยความเป็นพีเรียดสมัยก่อน ผมไม่กลัวนะครับ เพราะถ้าดูหนังเมืองนอกก็จะมีหนังแนวนี้ค่อนข้างเยอะ

          แล้วจริงๆ ก็ต้องบอกว่าเรื่องที่เป็นชายรักชาย มันน่าจะมีอยู่ในวัฒนธรรมของเรามานาน ตั้งแต่สมัยยุคโบราณแล้ว แต่สำหรับไทยเองที่ยังไม่เคยได้หยิบยกมาเล่า แต่ถ้าไปดูในประวัติศาสตร์บางอัน ก็จะมีอยู่บ้าง ถามว่าเลิฟซีน พี่อั๋นกับกอล์ฟแรงดูอีโรติกขนาดนั้นไหม ไม่หรอกครับ เพราะในการถ่ายทำเราก็มีข้อจำกัดอยู่แล้ว แต่ด้วยละครที่ออกอากาศตอน 19:00 น ก็อาจจะไม่ได้จัดเต็มขนาดนั้น แต่ภาพที่ปล่อยไปก็อาจจะดูเต็มอยู่ อยู่ที่มุมกล้องและการถ่ายภาพด้วย

          ก็จะดูความเหมาะสม กับเวลาที่ออกอากาศครับ แต่ก็ขอบคุณทั้งคู่มากที่ยอมเล่นจูบจริง เต็มที่กันสุดๆ ยังไงก็ฝาก แฟนๆทุกคนติดตามชมผลงานชิ้นโบว์แดงในการจัดละครเรื่องแรกกับทางช่อง 8 เรื่อง    เรือนร่มงิ้วด้วยนะครับ ภาพสวย เนื้อเรื่องเข้มข้น สุด ๆ ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดีเวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27ครับ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"