หมอไม่รับเย็บ!อดีตผู้สมัครสส.ส้มหวาน สารภาพสิ้น '3ชายชุดดำ' บุกขึ้นเวทีม็อบปลดแอกเป็นก๊วนเดียวกัน


เพิ่มเพื่อน    

  

22 ส.ค.63 - นายธวัชชวิน โกพัฒน์ตา อดีตผู้สมัครส.ส.อดีตผู้สมัคร ส.ส. เขต 6 สมุทรปราการ พรรคอนาคตใหม่(ถูกยุบ) ปัจจุบันสังกัดพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ธวัชชวิน โกพัฒน์ตา พรรคก้าวไกล ชี้แจงเหตุการณ์กรณีชายชุดดำซึ่งเป็นการ์ด บุกขึ้นไปเวทีปราศรัยของสมัชชาแรงงาน ขณะที่ นางสาวจุฑาทิพย์ ศิริขันธ์ ประธาน สหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย กำลังขึ้นปราศรัย ที่หน้าสำนักงานสภาองค์กรลูกจ้างแรงงานยานยนต์แห่งประเทศไทย ตั้งอยู่ ตลาดสดปู่เจ้า ถนนสุขุมวิท ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยมีเนื้อหาดังนี้

แถลงการณ์ "อะไรเกิดขึ้นที่ม็อบแรงงานปฏิวัติ"

ไล่เรียงลำดับเหตุการณ์ดังนี้ครับ ช่วงเช้าผู้กำกับ สน. สำโรงเหนือโทรมาผมเรื่องการชุมนุมของแรงงานว่าจะเป็นไปในทิศทางไหนอย่างไรบ้าง สรุปว่าจัดบนพื้นที่เอกชนจัดได้และมีการปราศรัยได้แต่ท่านขอเรื่องเดียวคือการไม่พูดถึงสถาบันฯ ผมรับปากแต่ขอให้ตำรวจอยู่นอกการชุมนุม แต่ท่านผู้กำกับกลัวเรื่องมือที่สามจะมาชูป้ายเกี่ยวกับสถาบันหรือมีการพูดถึงสถาบันฯ พอดีมีการ์ดอาสาขอเข้ามาช่วยงาน ผมจึงตกลงกับผู้กำกับว่าจะให้ทีมงานชุดนี้ช่วยอยู่ในงานดูแลความเรียบร้อยเรื่องป้ายที่หมิ่นสถาบันฯ หรือใครที่พูดถึงสถาบันฯ ก็จะขอร้องให้หยุดพูด

แต่ความเข้าใจผิดเกิดขึ้นในช่วงที่ น้องจุฑาทิพย์ ศิริขันธ์ ประธาน สนท. พูดถึงงบประมาณในส่วนของสถาบันฯ ซึ่งเป็นเรื่องที่พูดได้ แต่ชุดการ์ดอาสาเข้าใจผิดคิดว่าพูดถึงก้าวล่วงสถาบันฯ จึงขึ้นไปบนเวทีเพื่อให้น้องหยุดพูดถึงประเด็นนี้โดยไม่ประสานงานกับคนคุมเวทีด้านข้างล่างภาพถึงหลุดไปแบบนั้นและเป็นการเหมือนตำรวจหรือทหารขึ้นไปคุกคามน้องซึ่งไม่เป็นความจริงเป็นการเข้าใจผิดและประสานงานที่ผิดพลาด

จากเหตุการณ์ครั้งนี้ผมขอรับผิดไว้แต่เพียงผู้เดียว และขออภัยในความผิดพลาดไปยัง ผู้กำกับ สน. สำโรงเหนือที่ทำให้ประชาชนเข้าใจผิด ซึ่งท่านดีมากอำนวยความสะดวกในการชุมนุมอย่างดี ขออภัยน้องๆ การ์ดที่อาสาเข้ามาช่วยงานแม้ว่าเราจะไม่รู้จักหรือสนิทกันมากมายเป็นการส่วนตัวและไม่ได้ค่าจ้างใดๆ เลยในการมาช่วยงานนี้ สุดท้ายขออภัยน้องจุฑาทิพย์ ศิริขันธ์ ประธาน สนท. ที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

ขออภัยทุกท่านอย่างสูงมา ณ ที่นี้ครับ

ธวัชชวิน โกพัฒน์ตา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"