จ่อเอาผิดกลุ่มเยาวชนปลดแอกบุกป่วน สน.สำราญราษฎร์


เพิ่มเพื่อน    

28 ส.ค.63 - ที่ สน.สำราญราษฎร์ พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 (ผบก.น.6) เข้าสอบปากคำ นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือไผ่ ดาวดิน พร้อมแกนที่ร่วมชุมนุมปราสัยเยาวชนปลดแอกเมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังเดินทาเข้ามอบตัว  พร้อมเผยว่า ตอนนี้มีผู้ชุมนุมทั้งหมด 15 คน มารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียก เบื้องต้นยังอยู่ระหว่างสอบปากคำ คาดว่าจะใช้เวลาไม่นาน จากนั้นตำรวจก็จะปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากเป็นการออกหมายเรียก ซึ่งกลุ่มผู้ชุมนุมส่วนมากจะขอไปให้การในชั้นศาล โดยตำรวจจะเร่งดำเนินการตามกฎหมายให้เร็วที่สุด และจะนัดส่งสำนวนให้อัยการวันที่ 16 ก.ย.นี้

สำหรับเหตุการณ์ที่ผู้ชุมนุมวันนี้ฝ่าแนวกั้นของตำรวจก่อนเข้ามาในพื้นที่ของโรงพักเมื่อช่วงเช้านั้น ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานว่าผู้ก่อเหตุกระทำผิดในด้านใดบ้าง ก่อนพิจารณาดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย สำหรับแกนนำชุมนุมที่ตกเป็นผู้ต้องหาอีก 2 ราย ตำรวจยังไม่ได้รับการติดต่อขอมอบตัว หากได้รับการประสานมา จะดำเนินการตามขั้นตอนให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"